Bạn đang ở đây

Kinh nghiệm tẩy trắng vùng cấm bằng chanh

Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày. Vùng bikini cũng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều.

>7 loại nước hoa đặc biệt dành cho Ngày của Mẹ

Trước đây khi còn là con gái, vùng kín của tôi không đến nỗi nào. Trông chúng không được trắng trẻo như các vùng da khác trên cơ thể nhưng cũng chẳng mấy bị sẫm màu quá. Vẻ đẹp của vùng bikini này vẫn được duy trì cho đến khi tôi bắt đầu sinh mổ em bé đầu lòng.
 

Ảnh minh họa

 

Cứ nghĩ sau khi sinh một thời gian thì vùng này sẽ bớt sẫm màu. Nhưng rồi tôi càng hy vọng thì càng khiến tôi thất vọng. Thật sự tôi nghĩ nát óc thì cũng chẳng thể nghĩ ra được cách nào cải thiện. Hẳn không thể đi tẩy trắng như những vùng khác được.
 

Dù rất thiết tha làm đẹp cho phần gợi tình nhất cơ thể như tôi cũng không nôn nóng đến mức ngay lập tức gõ cửa các thẩm mĩ viện vì tôi sợ vừa mất thời gian, tiền của mà chưa chắc kết quả đã như ý.
 

Ảnh minh họa
 

Cứ một tuần 3 lần, tôi lại lấy chanh xát vào vùng bikini. Khi xát chanh, tôi chú ý cẩn thận để nước chanh không làm tổn thương vùng kín.  Sau đó cứ để chừng 5 phút rồi rửa sạch lại vùng này với nước ấm.
 

Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày. Vùng bikini cũng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều. Rửa vùng này bằng chanh, thực sự tôi thấy nhiều cái lợi và làm đẹp da vùng kín nhanh chóng.
 

Ảnh minh họa

 

Do đó, nếu chị em nào có vùng kín bị sẫm màu như của tôi, hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản này nhé.
 

Theo Phunutoday

people like INLOOK.VN fanpage