Bạn đang ở đây

Rihanna giới thiệu dòng nước hoa mới “Rebelle”

Tiếp theo sau thành công với loại nước hoa đầu tiên của mình, Rih Rih đã cho ra một sản phẩm nước hoa mới mang tên "Rebelle". Tên gọi của loại nước hoa mới được đặt theo tên mà người bà của ngôi sao này thường gọi cô khi còn nhỏ.

Loại nước hoa này hứa hẹn sẽ "dụ dỗ" và mê hoặc tất cả những ai bước vào khoảng không toả hương của nó bằng hương thơm táo bạo và nồng nàn. Rihanna chia sẻ: "Mẫu nước hoa mới của tôi mang lại cảm giác tự tin nhưng vẫn thể hiện vẻ quý phái. Có một chút lãng mạn và nữ tính trong mùi hương này – nhưng nó còn có sự ngang bướng thách thức. Tôi thích sự song hành của hai cá tính như vậy".

 

 

Chiến dịch marketing cho nước hoa mới sẽ thể hiện mặt táo bạo của Rihanna nhưng đồng thời không làm mất đi vẻ mong manh yếu ớt trong cô. Được thực hiện bởi đạo diễn âm nhạc nổi tiếng, Anthony Mandler, chiến dịch quảng cáo hứa hẹn không chỉ truyền sức mạnh cho phụ nữ mà còn cả cánh mày râu nữa.

Được chứa trong lọ nước hoa có kiểu dáng giống với loại nước hoa đầu tiên – lấy cảm hứng từ gót giày – "Rebelle" nổi bật lên với hàng ruy băng đỏ xoắn, tạo điểm nhấn cho hương thơm nồng, cùng với lọ thuỷ tinh óng ánh vàng thể hiện vẻ ngọt ngào. Và đây cũng lại là một sự sóng đôi khác giữa hai vẻ đẹp. Rebelle nồng nàn mùi xạ hương, hạt cà phê, hổ phách kết hợp hương ngọt ngào của vani.

Bạn sẽ sớm cảm nhận sự song hành cá tính của của Rihanna khi "Rebelle" được bán rộng rãi vào mùa xuân năm sau.

 

Theo billboard

people like INLOOK.VN fanpage