Bạn đang ở đây

7 loại nước hoa đặc biệt dành cho Ngày của Mẹ

Nước hoa là niềm yêu thích vô bờ của hầu hết phụ nữ. Mùi hương và nhãn hiệu nước hoa cũng sẽ cho người đối diện của bạn biết thông điệp về tính cách cũng như sự hấp dẫn về giới tính. Với niềm tự hào và mong muốn tôn vinh sự rực rỡ của Phụ nữ nhân Ngày của Mẹ, Inlook giới thiệu đến bạn 07 loại nước hoa tuyệt vời nhất cho mùa hè 2012
 
Summer Romance của Ralph Lauren với hương ổi, thơm, dừa nước, Vanilla

Mùi hương cho quý bà sành điệu
Un Jardin Sur Le Nil của  Hermes lấy cảm hứng từ sự tươi mát, thanh khiết và ngọt ngào của không khí, hoa và quả khi đi dạo dọc bờ sông Nin. Un Jardin Sur Le Nil có  ba lớp hương đặc biệt : lớp hương đầu là bưởi - cà rốt - cam - đu đủ;  lớp hương giữa là hương cam - hoa sen - cây mây; lớp hương cuối gồm hoa iris - gỗ cây sung - xạ hương.  Mặc dù đã ra đời khá lâu từ năm 2005 nhưng lọ nước hoa này vẫn tiếp tục làm cho các quý bà sành điệu mê mệt vì mùi hương tuyệt vời có một không hai của nó.
Un Jardin Sur Le Nil của  Hermes

Mùi hương cho những người yêu thích “Yoga”
Chính xác đó là gợi ý từ phiên bản mùa hè của Issey Miyake. Chủ đề của loại nước hoa mùa hè này là mang đến sự yên bình của sa mạc, thư giãn từ lá cây cọ và sự ấm áp từ miền nhiệt đới.Với các tinh chất từ hoa hồng, thảo dược, gỗ và hổ phách, L'Eau D'Issey Summer 2012 sẽ mang đến cho bạn sự tươi mát của mùa hè và  kích thích các giác quan tái tạo năng lượng.
L'Eau D'Issey Pour Femme Summer 2012 – câu chuyện về khu vườn mùa hè

Mùi hương cho các phụ nữ “đang yêu”
Summer by Kenzo là một trong các loại nước hoa hoàn hảo cho những phụ nữ yêu thích mùi hương từ thiên nhiên hoang dã. Summer by Kenzo được ví như một bông hoa Phương Đông gợi cảm với mùi hổ phách, xạ hương và hoa mimosa, trong khi đó Flower by Kenzo đơn giản dành cho những ai yêu thích hương hoa độc đáo của anh túc đỏ. Cả hai dòng nước hoa này đều đảm bảo rằng người đàn ông sẽ rơi vào tình yêu với bạn một lần nữa.
Summer and Flower by Kenzo
 
Huyền bí và quyến rũ cùng Euphoria của Calvin Klein
Đây là lọ nước hoa tuyệt vời cho các bữa tiệc tối với sự kết hợp mạnh mẽ và tuyệt vời  của gỗ dái ngựa, hổ phách, phong lan đen và lựu, mùi hương lưu lại trên da hơn 16 giờ. Tuyệt tác này hoàn toàn dành cho những phụ nữ thông minh, hiện đại và thích một chút phiêu lưu trong cuộc sống. Euphoria được ví như chiếc chìa khóa cho một đêm đầy huyền bí, bất ngờ và đầy thử thách.
Euphoria by Calvin Klein
 
Bronze Goddess Capri cho những ai yêu “Eat, Pray, Love”
Bronze Goddess Capri của Estee Lauder được lấy cảm hứng từ hòn đảo xinh đẹp của Capri, được biết đến với những màu sắc rực rỡ và kỳ lạ, tỏa sáng dưới ánh mặt trời. Bronze Goddess Capri được tạo nên bởi các mủi hương tinh khiết và đánh thức giác quan như lá chanh tươi được phơi khô, hoa mẫu đơn, hoa nhài, hổ phách, vani, xạ hương và hoắc hương. Nếu người phu nữ của bạn say mê quyển sách nổi tiếng “Ăn, cầu nguyện, yêu”, thì chắc hẳn Bronze Goddess Capri  của Estee Lauder là một gợi ý hoàn hảo gợi nhớ đến bãi cát vàng đồng dưới bầu trời xanh và làn gió biển mềm mại trong một đêm trăng sáng mùa hè.
Bronze Goddess Capri  của Estee Lauder

“Thiên đường tình yêu” của Victoria’s Secret
“Love is Heavenly” là tên của loại nước hoa mùa hè mới nhất của Victoria’s Secret được quảng cáo rầm rộ gần đây. Chiến dịch quảng bá sản phẩm được lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông nhờ những thiên thần gợi cảm của hãng đồ lót danh tiếng này và được sản xuất bởi đạo diễn Michael Bay nổi tiếng với loạt phim Transformer.

Love is Heavenly khiến cho mọi phụ nữ trở nên gợi cảm và xinh đẹp. Tinh khiết với hương hoa lily, mẫu đơn và lan Nam Phi, đồng thời cũng hết sức quyến rũ với tinh chất gỗ đàn hương, gỗ gụ, gỗ mun và xạ hương, loại nước hoa này tạo cảm hứng cho “Thiên đường tình yêu” của bạn ngay giữa mùa hè.
Love is Heavenly của Victoria’s Secret

“Mother’s Day” (Ngày của mẹ) là ngày tôn vinh cũng như ghi nhận những đóng góp lớn lao của các bà mẹ trong xã hội, được tổ chức vào những ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng phổ biến nhất Tháng Ba, Tháng Tư, hoặc tháng Năm. Ở Việt Nam, Ngày của Mẹ được chọn vào chủ nhật thứ hai  của tháng 5, tức ngày 13.05.2012.
Lam Thanh
people like INLOOK.VN fanpage