Bạn đang ở đây

8 kiểu làm đẹp khiến chàng "khóc thét"

Làm đẹp luôn là đặc quyền của mọi phụ nữ, nhưng bạn hãy chú ý để đừng mắc 8 lỗi làm đẹp "kinh điển" dưới đây nhé!

>10 cách trang điểm mắt ấn tượng

>Make-up theo từng kiểu tóc
>Kiểu tóc vấn sang trọng cho dạ tiệc
 

1. Khuôn mặt "bự phấn" 

Lỗi make up này xuất hiện do bạn lựa chọn sử dụng màu phấn không hợp với màu da. Nếu không chọn đúng tông màu phấn phù hợp với da mặt, khi đánh phấn lên mặt bạn sẽ như phủ một lớp sơn, trông không còn tự nhiên. 99% các anh chàng khi được hỏi đồng ý rằng họ không thích bạn gái của mình trát phấn trắng bệch với mắt, môi được tô vẽ tỉ mẩn như tượng sáp. Muốn sở hữu một làn da mịn màng tự nhiên, bạn nên chọn mua phấn nền và trang điểm dưới ánh sáng tự nhiên hoặc nơi gần nguồn sáng tự nhiên.

2. Lông mi giả thiếu tự nhiên

 

Những cặp mi giả quá dầy, cứng sẽ làm ánh mắt của bạn thiếu tự nhiên. Nó hoàn toàn không cần thiết nếu như hai đứa ngồi gần nhau, trong một không gian ấm cúng đâu.
 

3. Lông mày vẽ quá nhỏ và cứng

Đàn ông thường thích phụ nữ có đường lông mày tự nhiên cho dù dày hay thưa. Nếu bạn chọn kiểu kẻ lông mày vừa đen, vừa nhỏ giống như một đường dây thép, sẽ khiến họ cảm thấy bạn hơi dữ tướng, khó gần

 

4. Màu mắt lòe loẹt, kẻ mắt quá đậm

Đây là kiểu trang điểm thường được các chuyên gia trang điểm lựa trọn trên sàn diễn bởi nó tạo phong cách cá tính mạnh mẽ, độc lập và thời thượng. Tuy nhiên, kiểu trang điểm này tạo cảm giác sân khấu, không phù hợp với ngày thường. Con trai lúc nào cũng thích bạn gái mình đẹp tự nhiên, những màu mắt xanh, hồng lòe loẹt hoặc phối quá nhiều màu trên mắt sẽ không ghi điểm với các chàng bởi chúng tạo cho họ cảm giác về bệnh tật và thiếu sức sống. 
 
5. Son môi đỏ chót
 

Xu hướng makeup phong cách sao này có lẽ hợp với thảm đỏ và những buổi tiệc xa hoa hơn là cho một buổi hẹn lãng mạn. Và quan trọng nhất là, màu son đỏ tươi tuy thời thượng, gợi cảm nhưng chúng chỉ thực sự thích hợp với đường nét và làn da trắng Tây phương, nếu bạn sở hữu làn da "bánh mật", thì đây là màu son bạn nên tránh nhất.  
 

6. Môi bóng như bôi mỡ

Son bóng chỉ để đánh lòng môi chứ không phải toàn bộ vùng môi. Đừng khiến ai đó tưởng nhầm là bạn vừa ăn cá rán với đôi môi "siêu mọng". Tất nhiên, nó cũng sẽ khiến các chàng cảm thấy rất ngại khi có ý định hôn bạn. 
 

7. Nồng nặc nước hoa

 

Nhiều quý cô cảm giác mình xịt khá nhiều nước hoa nhưng vẫn không nghe rõ mùi. Người dùng nước hoa thường cảm nhận nồng độ hương thơm trên cơ thể mình không rõ bằng những người đứng bên cạnh. Vì vậy, bạn chỉ cần xịt 3 - 5 giọt vào những nơi có mạch đập như cổ, gáy, khuỷu tay, cổ tay ... là đủ cho một cơ thể quyến rũ. Nên hạn chế hết mức việc xịt nước hoa lên quần áo để tránh việc chàng của bạn bất ngờ chun mũi khi đón cô bạn gái nồng nặc mùi nước hoa. 
 

8. Kiểu tóc quá cầu kỳ

Anh ấy sẽ ngại khi cô bạn gái của mình khiến cả đường phố phải ngoái lại vì kiểu tóc rườm rà như dạ hội thế này đó.

 

 
Theo Afamily
people like INLOOK.VN fanpage