Bạn đang ở đây

Nét tương đồng ngỡ ngàng của Sao Việt

Họ là những con người của công chúng, có người đã từng gặp nhau, có người chưa từng chạm mặt, nhưng có những khoảnh khắc trông họ giống nhau đến kì lạ.
> Ngọc Trinh: Gu thời trang nhàm chán?
"Quả bom sex" Lê Kiều Như lại "phát nổ" 
Người đẹp Việt và cơn sốt váy mỹ nhân ngư
Nếu cho rằng những cặp văn nghệ sĩ dưới đây giống như sinh đôi thì có phần quá lời, vì mỗi người đều có nét nhận diện rất riêng. Thế mà chẳng hiểu sao có những lúc vô tình, họ có những nét tương đồng trên khuôn mặt khó lòng giải thích.

Đinh Ngọc Diệp – Lê Khánh

inlook.vn - hình ảnh

Một người là người mẫu xinh đẹp sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, một người là gương mặt sáng giá trên sân khấu kịch lẫn màn ảnh nhỏ. Nhưng không ít lần cả hai đều bị hỏi cùng một câu hỏi: “Có chị em họ hàng gì không sao giống nhau vậy?”. Cả Lê Khánh lẫn Đinh Ngọc Diệp đều hy vọng một dịp nào đó được thể hiện vai chị em trên phim xem thử mình giống nhau thật không. Một điều thú vị là sau lần hợp tác đầu tiên trong “Cô dâu đại chiến” thì “cặp chị em” này đã trở nên thân thiết hơn trước nhiều

Hoàng Nghiệp – Don Nguyễn

inlook.vn - hình ảnh

Hoàng Nghiệp là giọng ca đầy triển vọng sau Sao Mai điểm hẹn 2008”. Anh được biết đến qua những ca khúc đầy tình cảm. Trái ngược hình ảnh chững chạc này, “Cậu ấm” Don Nguyễn lại đi theo phong cách trẻ trung, hài hước, luôn mang lại tiếng cười cho khán giả. Dù phong cách trình diễn hoàn toàn khác nhau, nhưng ngoại hình của hai anh chàng này lại “na ná” nhau. Tuy theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau, nhưng cả hai đều cố gắng cho ra đời những sản phấm âm nhạc chất lượng nhất gửi đến khán giả của mình. Hãy cùng chờ xem thành quả của cặp “anh em” này nhé!

Tăng Thanh Hà – Lê Phương

inlook.vn - hình ảnh

  Hà Tăng đã là một gương mặt quá quen thuộc với khán giả yêu mến điện ảnh. Dù rằng số lượng phim mà cô tham gia ngày càng ít đi, nhưng bù lại cô luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí người mẫu đại diện của các nhãn hàng quảng cáo. Nhờ thế mà càng ngày, “Sẻ nhỏ” càng đẹp sắc sảo hơn và ăn mặc sành điệu hơn. Nét sắc sảo đó ở Hà Tăng hình như có điểm tương đồng với nữ diễn viên trẻ Lê Phương, vợ sắp cưới của Quách Ngọc Ngoan. Về khoản xinh đẹp, kiêu kì thì không cần bàn thêm nữa. Ở cả 2 đều toát ra sức hút mê hồn, tạo sự hấp dẫn nơi người đối diện.

Cù Trọng Xoay – Huỳnh Phúc Điền

inlook.vn - hình ảnh

Trước khi tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”, GS Cù Trọng Xoay đã là một nhân vật được yêu thích với vai trò của mình trong “Hỏi xoáy - đáp xoay”. Sau khi trở thành cặp đôi với Phương Linh, anh càng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt hơn từ khán giả xem đài vì sự dí dỏm và chân thành của mình. 

Nhưng không biết mọi người có nhận ra sự giống nhau đến khó tả của anh và vị đạo diễn “tài năng bạc mệnh” Hùynh Phúc Điền. Sự ra đi của cố đạo diễn là một mất mát lớn cho nền âm nhạc nước nhà. Có thể sẽ có không ít người xúc động khi nhìn lại hình ảnh của con người đầy tài hoa và luôn sáng tạo không ngừng nghỉ này.

Vũ Hoàng Điệp – Huỳnh Thanh Tuyền

inlook.vn - hình ảnh

  Thật thú vị khi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế và Giải Bạc Siêu mẫu 2009 thường cùng xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau. Chính vì sự xuất hiện đều đặn này khiến thiên hạ có dịp so sánh 2 nhan sắc của họ với nhau. Cặp “chị em ngoại hình” này giống nhau đến khó phân biệt được, may ra nhờ có lúm đồng tiền mà Huỳnh Thanh Tuyền trông dễ nhận ra hơn. Nhưng Vũ Hoàng Điệp không hề kém cạnh về nhan sắc, thậm chí còn có phần nổi trội hơn với thành tích đã đạt được tại cuộc thi nhan sắc.

Chí Thiện – Đăng Khoa Idol

inlook.vn - hình ảnh

Chí Thiện được chú ý nhiều từ sau khi tham gia bộ phim “Giải cứu thần chết”. Vai diễn đã mang anh đến gần hơn với khán giả, và từ đó người ta bắt đầu mến cái vẻ dễ thương trên khuôn mặt baby của Chí Thiện hơn. Đăng Khoa cũng là một gương mặt baby được chú ý từ sau cuộc thi Vietnam Idol. Ngoai vẻ ngoài khá điển trai, tạo được ấn tượng khá tốt với khán giả của mình với những sản phẩm âm nhạc phù hợp, 2 anh chàng này còn có một có gương mặt hao hao nhau. Trông họ cười nhìn cứ như là 2 anh em vậy.

Ngọc Khánh – Ái Phương

inlook.vn - hình ảnh

Hoa Hậu Việt Nam 1998 là một người đẹp khá thành công trong việc giữ gìn nhan sắc của mình. Với khuôn mặt cá tính, đôi mắt sâu và nụ cười "Julia Roberts", Ngọc Khánh thể hiện một vẻ đẹp tự nhiên với nét tự tin, mạnh mẽ toát lên từ nội lực bên trong của người phụ nữ hiện đại. Cái tên Phan Lê Ái Phương đã trở nên gần gũi hơn với khán giả sau màn chào sân khá ấn tượng trong “Cặp đôi hoàn hảo”. Bên cạnh lợi thế về vóc dáng chuẩn và khuôn mặt đẹp của 1 người mẫu, qua cuộc thi, khán giả còn có dip trầm trồ tài ca hát khá ấn tượng của Giải Đồng Siêu mẫu 2011. Càng nhìn Ái Phương, người ta càng thấy cô có nét giống với đàn chị Ngọc Khánh. Cả 2 đều mang nét đẹp khá Tây và chiếc miệng rộng khó nhầm lẫn.

Huỳnh Bích Phương – Quanh Đi

inlook.vn - hình ảnh

 Huỳnh Bích Phương là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất sau cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010. Nhan sắc mong manh, kiều diễm và đậm chất Á Đông của cô khó có ai sánh kịp. Cô cũng thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang gần đây trong vai trò người mẫu cùng các đàn chị của mình, trong đó có cả Quanh Đi. Vậy nên có lẽ khán giả sẽ khó tin nếu so sánh “Trương Tử Lâm của Việt Nam”  và Quanh Đi có điểm tương đồng trên khuôn mặt. 

Lý Hải – Châu Gia Kiệt

inlook.vn - hình ảnh

Lý Hải là ca sĩ lão làng của làng âm nhạc Việt. Với thành công với series album “Trọn đời bên em”, anh đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Đáng chú ý hơn là sự kiện anh kết hôn cũng hotgirl Minh Hà và vừa mới đón bé trai đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Không thật sự nổi bật về giọng hát nhưng Châu Gia Kiệt lại được khán giả truyền hình nhớ mặt thuộc tên vì tham gia đóng phim. Bộ phim “Chuyện tình yêu” anh tham gia tuy không quá đình đám nhưng chính là khởi nguồn của hiện tượng ca sĩ đổ xô đi đóng phim. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khó để nhận thấy anh có nét hao hao với giọng ca “Trọn đời bên em”. 

Mỹ Tâm – Khánh Linh 

inlook.vn - hình ảnh

Khánh Linh được biết đến như một ca sĩ có nghề với gia thế có truyền thống làm nghệ thuật và bản thân cũng sở hữu giọng hát cao vút, trong sáng. Tuy không quá xinh đẹp, nhưng khuôn mặt thanh tú, bầu bĩnh của cô dễ gây được thiện cảm nơi người hâm mộ. Dòng nhạc mà cô theo đuổi cũng khá mềm mại và tình cảm.

Ngược lại, “họa mi tóc nâu”  vốn được xem là một trong những diva của làng nhạc Việt. Giọng ca khỏe khoắn, hát được nhiều thể loại, phong cách đa dạng là những thể mạnh mà Mỹ Tâm có được trong quá trình theo đuổi sự nghiệp. Càng ngày, khán giả càng thấy cô trẻ và đẹp ra so với thời mới vào nghề với gu ăn mặc khá tinh tế và nổi bật cùng những họat động xã hội sôi nổi.

Cả 2 có sở trường và cá tính âm nhạc riêng, nếu bảo họ giống nhau như đúc thì không hẳn, nhưng có những góc độ nhìn Mỹ Tâm và Khánh Linh cứ như 2 chị em vậy.

Anh Thư – Tú Vi

inlook.vn - hình ảnh

Nữ diễn viên trẻ của “Cổng mặt trời” thời gian gần đây đã chính thức “cầm mic” lấn sân nhạc đàn với tư cách ca sĩ. Gương mặt ăn ảnh, thon và dài của Tú Vi lập tức gây ấn tượng với người đối diện. Cho dù có để mặt mộc, cô vẫn xinh khó cưỡng. Tuy chiều cao không mấy ấn tượng, nhưng cô cũng đã có dịp thử sức mình với vai trò người mẫu và thể hiện khá ổn khuôn mặt lạnh ở nhiều góc độ. Chính lần thử sức này đã làm công chúng chú ý khi gương mặt xinh như vẽ của Tú Vi có nhiều nét giống với người mẫu – diễn viên Anh Thư. Anh Thư không những xinh đẹp, dáng người chuẩn mà còn diễn xuất rất cừ. Bằng chứng là những nhân vật cô thể hiện đều được khán giả hưởng ứng nhiệt liệt.

Theo 2sao

people like INLOOK.VN fanpage