Bạn đang ở đây

Phong cách trang điểm tươi tắn 2012

Làn da trắng sáng, rạng ngời, làn mi cong vút hút hồn cùng bờ môi gợi cảm tự nhiên chính là công thức trang điểm chủ đạo trong một số show diễn của Paris Couture Fashion Week. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng làm mới diện mạo trong 2012 thì hãy tham khảo những phong cách trang điểm từ các show diễn thời trang cao cấp dưới đây.
Vẻ đẹp thanh lịch đầy tinh tế của Christian Dior dành cho mùa mới đã khiến tất cả các tín đồ thời trang phải xuýt xoa và nhanh chóng trở thành phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất. Nhằm tôn vinh các trang phục Dior cao cấp sang trọng, thương hiệu này đã lựa chọn công thức trang điểm nhẹ nhàng dựa trên gam màu nude và hồng nhạt. Một diện mạo tươi tắn rạng ngời với làn da hoàn hảo nhờ lớp kem nền ánh nhũ chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý trong mọi sự kiện. Ngoài ra, một chút phấn highlight lấp lánh tại các điểm cao nhất của khuôn mặt và lớp son môi màu nude sẽ hoàn thiện diện mạo trong khi mascara đen khoác cho làn mi một lớp áo gợi cảm.
Trong show diễn Armani Privé Xuân 2012 , tính đơn giản, tự nhiên chính là yếu tố chủ đạo. Để thể hiện một vẻ đẹp trang nhã và không bao giờ lỗi thời thì trang điểm gương mặt theo phong cách tối giản là lựa chọn thích hợp nhất cho mọi sự kiện. Đảm nhận vai trò chủ lực trong diện mạo này chính là làn da trắng sáng không tỳ vết. Song song đó là đôi môi màu nude ánh nhũ lấp lánh và đôi mắt cuốn hút nhờ lớp mascara làm dài mi.
Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm ấn tượng với những đường kẻ tinh tế thì show diễn thời trang cao cấp Xuân 2012 của Dior sẽ làm bạn hài lòng. Với lớp bóng mắt trắng ánh nhũ dịu nhẹ cùng làn mi đen dài cong vút và những đường kẻ tỉ mỉ, đôi mắt mèo của các người mẫu Dior chính là ví dụ điển hình của sự hoàn hảo. Chỉ cần một đôi mắt quyến rũ có khả năng hút hồn tất cả thì bạn sẽ chẳng cần phải lo ngại đến khâu còn lại nữa. Tuy nhiên, nếu bạn là một người yêu trang điểm thực thụ thì tốt nhất bạn nên hoàn thiện khâu trang điểm của mình bằng một chút phấn hồng lên đôi má và highlight ánh nhũ ở hai bên thái dương.
Theo Stylist
people like INLOOK.VN fanpage