Bạn đang ở đây

Sao Hoa ngữ và những màu nail yêu thích

Hãy cùng xem Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Từ Hy Viên thường chọn gam màu gì để tô điểm cho móng tay.
>

Ngày nay, sơn móng tay là vật dụng không thể thiếu của phụ nữ, những chiếc móng sắc màu tuy nhỏ xíu nhưng lại có vị trí rất quan trọng thể hiện cá tính cũng như gu thời trang tinh tế của chị em. Mùa xuân hè này xu hướng nail thiên về những gam màu nào nhỉ?

Cùng chúng tôi điểm qua 5 gam màu đang cực hot và cũng là những gam màu yêu thích của sao Hoa Ngữ để bạn có thêm nhiều gợi ý hay ho khi chọn sắc màu cho đôi tay ngọc của mình.

 Màu cam trẻ trung

Sắc màu thời trang này không chỉ làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang mà nó còn len lỏi vào thế giới của nail, và những sao là tín đồ của nó bao gồm toàn sao Hạng A.

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Nail màu cam là sắc màu yêu thích của...

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Từ Nhược Tuyên...
 

Màu đen ấn tượng

Mạnh mẽ đầy cá tính là những gì gam màu này mang tới cho bạn. Màu đen cá tính này thường được Trương Bá  Chi cùng các sao khác mix cùng những trang phục mang gam màu tương phản như vàng, trắng, đỏ... rất ấn tượng.

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Trương Bá Chi và cả 'Công chúa Hàn Quốc'  Na Ra yêu thích.
 

Màu nude thời trang

Gam màu này không thể bỏ qua khi sắc nude được tận dụng triệt để từ trang phục tới trang điểm, và khi nail khoác lên gam màu này mang tới cho bạn gái vẻ đẹp thời trang và nữ tính. Khi sử dụng gam màu này, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp 'tông xuyệt tông' với trang phục.

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Chương Tử Di, Lý Gia Hân đều yêu thích gam màu này.
 

Đỏ mận thời thượng và mạnh mẽ

Gam màu đỏ mận luôn có một chỗ đứng nhất định trong thế giới nail. Ưu điểm của nó là tôn làn da trắng của chủ nhân một cách triệt để, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc nó chỉ thích hợp với làn da trắng, còn nếu da bạn ngăm đen thì hãy tạm biệt nó ngay tức thì nhé.

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Màu đỏ mận được những cô nàng trắng sáng Từ Hy Viên, Lâm Y Thần,
Lý Băng Băng yêu thích.

 

Trắng  bóng tự nhiên trẻ trung

Tồn tại song song với những gam màu nổi bật là mày trắng bóng nhẹ nhàng. Và nó là sự lựa chọn hàng đầu của các sao lớn như Triệu Vi, Phạm Băng Băng.

Khi sử dụng gam màu này bạn sẽ dễ dàng kết hợp với trang phục mà không sợ lệch tông hay đối lập, chính vì vậy nó là màu sắc an toàn nhất trong thế giới nail.

dieu,  nail,  sao,  hoa ngudieu,  nail,  sao,  hoa ngu

dieu,  nail,  sao,  hoa ngu

Triệu Vy và Phạm Băng Băng là một trong những cái tên yêu thích gam màu này.

Theo Tin thời trang
people like INLOOK.VN fanpage