Bạn đang ở đây

Trà My VNTM vừa phẫu thuật thẩm mỹ?

Nhiều người đoán 'hoa hậu gấu bông' đeo kính râm để che đôi mắt sưng mọng do vừa làm mũi.
> Sao Việt điệu đà với tóc tết
>
Sao Hoa ngữ và những màu nail yêu thích

Trước khi sang Anh dự thi Top Model Worldwide, Á quân Việt Nam's Next Top Model 2011 Trà My đã có sự đầu tư khá kỹ về trang phục, diện mạo. Xem bộ hình chuẩn bị cho ngày lên đường, không ít độc giả thắc mắc vì sao "hoa hậu gấu bông" không lúc nào chịu rời cặp kính râm ngay cả khi ngồi làm tóc. Ngắm những bức ảnh mới nhất của My gửi về từ Anh, nhiều người quá ngạc nhiên bởi Trà My khi tháo kính râm trông quá khác với chiếc mũi cao "bất thường". Và thế là tin đồn Á quân VNTM đeo kính che mắt sưng do làm mũi bắt đầu được truyền tai nhau.

Ngay cả khi đặt chân tới Anh, Trà My vẫn không chịu bỏ kính. "Thời tiết ở Anh mùa này khá ấm và dễ chịu, Trà My đã dành thời gian rảnh rỗi để thăm thú một vòng London bằng rất nhiều phương tiện giao thông khác nhau như xe buýt, tàu điện ngầm. Mỗi phương tiện lại mang đến cho My những góc nhìn thú vị về nước Anh. Đặc biệt, Trà My rất ấn tượng với vẻ hiện đại, năng động nhưng cũng rất bình yên và cổ kính của thành phố London", Trà My kể.

Trà My có một người anh họ đang sinh sống và làm việc tại đây nên cô bạn có ngay một “hướng dẫn viên du lịch” rất tận tình và chu đáo. Trà My được dẫn đi thăm quan các khu chợ đêm và thưởng thức ẩm thực đặc trưng với những món ăn rất truyền thống của người dân bản địa và một số đặc sản của các quốc gia khác cũng có bán ở Anh. Trà My bật mí, mặc dù không gì ngon bằng món ăn Việt Nam, nhưng My cũng rất hứng thú và thích, đặc biệt là thức ăn của nhà hàng CuBa.

"Sau khi nâng mũi, vùng da mắt bị kéo căng sẽ sưng to khoảng 2-3 tuần" - một teengirl 9x từng nâng mũi chia sẻ. Nếu để ý kỹ, chúng mình có thể thấy mắt của Trà My có bị sưng mọng dù đã được che bởi cặp kính râm.


 

Dung mạo rất khác của Trà My khi tháo kính.

Chiếc mũi cao hơn trước là lý do khiến hình ảnh của Trà My trở nên lạ lẫm.

My và các thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới tham dự bữa tiệc chào mừng vào tối ngày 10/3 trong những bộ trang phục hóa trang thú vị.


 

Cận cảnh "chiếc mũi mới" của "hoa hậu gấu bông".

So sánh hình ảnh chiếc mũi của Trà My khi mới bắt đầu tham dự VNTM và hình ảnh hiện tại ở Anh.
Theo Ione
people like INLOOK.VN fanpage