Bạn đang ở đây

1001 NỖI KHỔ TÂM CỦA ĐÀN ÔNG SỞ HỮU NGƯỜI YÊU XINH ĐẸP

Bạn may mắn sở hữu được cô người yêu đẹp tuyệt vời ai cũng phải ganh tị. Nhưng bạn lại không cảm thấy nhẹ nhõm chút nào cả vì lúc nào trong lòng cũng canh cánh nỗi sợ mất nàng.

1. Bạn có thể sẽ lầm tưởng tình cảm của mình

Khi hẹn hò cùng một cô nàng quá đỗi xinh đẹp, bạn sẽ bị vẻ đẹp của cô ấy lu mờ tất cả. Bạn có thể sẽ không còn bận tâm đến những khiếm khuyết của cô ấy và dù nàng có lỗi lầm gì đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ qua chỉ vì một lẽ…nàng quá xinh đẹp. Thế thì bạn yêu nàng hay yêu vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài kia?

 

2. “Cái tôi” của cô ấy là vấn đề

Những người xung quanh luôn ca tụng, đề cao vẻ đẹp trời ban của nàng. Chính vì thế, cái tôi quá lớn khiến cô ấy khó chấp nhận mình sai mỗi khi cả hai cãi vã. Vì dù nàng biết mình có lỗi đi chăng nữa thì cũng sẽ không dễ dàng gì nói lời xin lỗi hoặc cúi mình trước bạn. 

 

3. Bạn cảm thấy không an toàn

Cô ấy đẹp và “vệ tinh” bao quanh cô ấy nhiều không đếm xuể. Dù bạn có tự tin về bản thân mình đến đâu đi chăng nữa thì đứng trước một biển người luôn thầm thương trộm nhớ nàng như thế, bạn vẫn lo sợ chút ít. Bạn sợ rằng có người hơn mình và rằng nàng sẽ thay đổi.

 

4. Không dễ gì để tin nàng

Vấn đề không phải ở cô bạn gái xinh đẹp kia mà là ở chính bạn đấy thôi. Dù nàng có trung thực và thành thật với bạn đi chăng nữa thì trong bạn vẫn tồn tại một nỗi ngờ vực khó xóa bỏ. Tất cả xuất phát từ cảm giác thiếu an toàn và nỗi sợ trước bao “đối thủ”.

 

5. Bạn dễ dàng bị thao túng

Có thể thấy trong một mối quan hệ mà “quyền lực” luôn nằm trong tay người đẹp thì quả thật khá vất vả cho người “thất thế” đây. Mọi yêu cầu của cô bạn gái xinh đẹp bạn đều đáp ứng cả vì nỡ nào từ chối chứ. Ban đầu, người bạn trai rất-nuông-chiều bạn gái như bạn sẽ cảm thấy rằng mình đang làm đúng và có gì sai khi phục tùng người con gái mình yêu chứ. Nhưng về sau, bạn sẽ dần trở nên khó chịu khi mình không phải là người quyết định mọi thứ.

6. Mọi người cho rằng cô ấy đến với bạn vì tiền

“Miệng lưỡi” người đời thật quá cay nghiệt và khi bạn may mắn sở hữu được cô người yêu cực xinh thì họ lại bĩu môi cho rằng “Chỉ vì tiền thôi. Thằng đó giàu mà.” Bạn cũng đâu thể làm gì được vì quyền tự do ngôn luận của họ mà. 

 

7. Bạn sẽ trở nên vô cùng ích kỷ

Đặc biệt là đối với những anh chàng có người yêu xinh đẹp thì sự ích kỷ và chiếm hữu sẽ càng cao hơn khi bạn chỉ luôn muốn cô ấy dành cho riêng mình. Và thật mệt mỏi khi cô ấy có khá nhiều “vệ tinh” xung quanh, khiến bạn luôn tìm mọi cách tách biệt nàng khỏi những mối quan hệ xã hội khác vì nỗi lo sợ đánh mất nàng.

Theo Infonet.vn

 

people like INLOOK.VN fanpage