Bạn đang ở đây

Tử vi ngày 20/12/2013 của 12 cung hoàng đạo

Không gì có thể làm chùn bước Bảo Bình trước khó khăn, bạn thuộc kiểu người dễ thích nghi với hoàn cảnh sống.

  Bảo Bình không chùn bước trước khó khăn

Bảo Bình không chùn bước trước khó khăn

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất cứng rắn và quyết đoán, bạn không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một vài lời nhận xét tiêu cực từ bạn bè. Môi trường làm việc và học tập trong ngày mới này sẽ rất cạnh tranh, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích đấy. Để như vậy, sáng nay hãy dậy sớm, hít thở thật sâu và nói rằng "Yep, mình sẽ thành công!".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng làm việc độc lập mang lại nhiều thành công trong ngày, nhưng Kim Ngưu cũng đừng nên tự làm khó mình khi bị người khác "khiêu khích" nhé. Cần phải luôn tỉnh táo phân tích tình hình để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Hãy dành một buổi tối lãng mạn bên người ấy vào cuối ngày nhé, một món quà làm từ đôi tay khéo léo của bạn sẽ càng làm cho tình cảm thêm khăn khít hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải tập trung một cách toàn tâm toàn ý cho những kế hoạch trong ngày, vì thế đừng nên để lo ra với những cuộc chat chít và "nấu cháo" điện thoại dài giờ vô ích nha. Vào cuối ngày, trước khi nhảy lên chiếc nệm để ngủ thì hãy điểm lại những gì xảy ra hôm nay, rút ra cho mình những bài học giá trị.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cực kỳ thông minh và tinh tế trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, chúng sẽ khiến bạn hơi khổ tâm vì đôi lúc nhận thấy nhiều sai sót của bạn bè mà không thể nào giúp họ được. Đừng nên can dự quá nhiều vào công việc của người khác, hãy chỉ nên đóng vai trò tư vấn mà thôi nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như tình hình "ngân khố" của bạn đang trên đà phục hồi lại rồi đó, phấn khởi lên đi nào. Mặc dù vậy, hôm nay sẽ xảy ra vài bất đồng quan điểm giữa bạn với vài người, và nếu không xử lý và giải quyết khéo léo có thể làm cho mối quan hệ đó trở nên xấu đi. Sư Tử là người điềm tỉnh và ăn nói tốt mà, việc đó sẽ không quá khó khăn phải không.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn nên mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân khi đảm nhận những trọng trách trong ngày thứ Sáu này nhé. Đỉnh vinh quang đang ở ngay trước mắt, Xử Nữ hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành người lãnh đạo, vì thế chỉ cần chờ bạn bộc lộ ra mà thôi. Tuy nhiên, bạn cần nên chú ý rằng không nên để tình cảm chi phối mọi quyết định quan trọng. Buổi tối, bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên cân nhắc việc chi tiêu trong ngày nhé, mắc công lâm vào tình trạng "cháy túi" thì chán lắm à. Trong hôm nay, những ý tưởng sáng tạo trong ngày mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong công việc. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian cho gia đình, bạn nên thể hiện sự quan tâm bằng những món quà ý nghĩa cho ba mẹ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong ngày thứ Sáu này, có nhiều kế hoạch đòi hỏi sự kiên trì và cố gắng hết mình. Bên cạnh đó, những mối quan hệ bên ngoài cũng sẽ đóng vai trò quan trọng vì có thể Hổ Cáp phải cần nhờ đến sự giúp đỡ của họ. Tự tin vào mình là tốt, nhưng không thể thiếu những hỗ trợ từ bên ngoài đâu bạn à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thích đi đây đi đó hơn là ngồi một chỗ làm việc cho đến nơi, đến chốn. Vì vậy, bạn không phù hợp cho những công việc đòi hỏi tính kiên nhẫn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, một chút điều chỉnh trong phương pháp làm việc và học tập cũng sẽ mang lại nhiều kết quả ấn tượng đấy. Thời gian buổi tối, bạn nên ra ngoài cùng bạn bè hay thưởng thức một bộ phim hay mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những tài lẻ mang lại nhiều sự chú ý từ bạn bè, Ma Kết sẽ rất nổi bật giữa đám đông đó nhé. Tuy nhiên, cũng cần nên khắc phục tính hay quên đi nhé. Hãy cố gắng ghi chép lại những hoạt động chính trong ngày, luôn thực hiện những lời hứa với bạn bè, đó là cách thể hiện bản thân tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không gì có thể làm chùn bước Bảo Bình trước khó khăn, bạn thuộc kiểu người dễ thích nghi với hoàn cảnh sống. Chắc hẳn bạn bè sẽ rất bất ngờ vì vẻ ngoài tương đối dễ tính của bạn đấy. Cuối ngày, hãy nên dành nhiều thời gian chia sẻ những định hướng tương lai cho ba mẹ nhé, họ sẽ cho khá nhiều lời khuyên bổ ích dành cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/30)

Trong ngày thứ Sáu này, bạn ngày càng trở nên thu hút hơn trong mắt bạn khác giới. Hơn nữa, với sự thông minh, khéo léo và đầy duyên dáng sẵn có của bạn sẽ càng làm cho mọi người thêm ngưỡng mộ hơn nữa. Luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh của một Song Ngư vừa đẹp vừa tài nhé!

Nguồn Muctim.com.vn

people like INLOOK.VN fanpage