Bạn đang ở đây

2000 chiếc iPhone 13 'cập bến' Di Động Việt, sẵn sàng đêm mở bán 22/10

Với thông điệp “Ồ. Thật. Pro. Pro. là phải có hàng”, ngay từ chiều 19/10 một lượng lớn iPhone 13 đã “cập bến” hệ thống Di Động Việt.

Cụ thể, hơn 2000 máy của 4 mẫu iPhone 13 chính hãng VN/A đã về kho dự kiến phục vụ 3 ngày đầu mở bán của  Di Động Việt - Đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (Apple Authorised Reseller). Sau khi nhận máy từ Apple, Di Động Việt sẽ dán tem hệ thống lên hộp, sau đó đưa hàng vào kho chờ đến ngày giao cho khách.

Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách chỉn chu và an toàn nhất, năm nay Di Động Việt không mở đặt cọc iPhone 13 mà giao và bán hàng ngay đêm mở bán, trên tinh thần “CÓ HÀNG NGAY - KHÔNG CẦN ĐỢI”, đảm bảo khách có máy mà không phải chờ đợi, mang đến cảm giác mua sắm hưng phấn vui vẻ và thực sự hài lòng cho khách hàng.

Theo đó, hệ thống sẽ  “mở bán” iPhone 13 series trên toàn quốc ngay từ 0h ngày 22/10, trải đều tại các thành phố lớn như TP.HCM, TP Hà Nội, Dĩ An, Biên Hoà.

Ngoài ra, trên tinh thần đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, tránh trường hợp nhận cọc ồ ạt dẫn đến tình trạng tập trung đông người, Di Động Việt cũng sẽ đẩy mạnh hình thức giao hàng tận nhà. Từ 0h ngày 22/10 khách hàng có thể đặt mua iPhone 13 trên các kênh online của hệ thống. Với toàn bộ nhân viên và shipper nội bộ đã được tiêm 2 mũi vacxin trên 30 ngày và luôn tuân thủ 5K, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm iPhone 13 VN/A tại Di Động Việt.

Càng gần đến ngày mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam, độ quan tâm của thị trường dành cho iPhone 13 VN/A càng lên cao. Đến nay, đã có hơn 9000 lượt đăng kí nhận thông tin tại website Di Động Việt, và hơn 5000 lượt tại các kênh online như Facebook, Zalo và tổng đài chăm sóc khách hàng.

Để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất, khách hàng có thể mua ngay siêu phẩm Apple trong đêm mở bán 0h 22/10 trên toàn quốc.

Ngoài hình thức mua thẳng, khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả góp và Trade-in thu cũ đổi mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây

 

 

people like INLOOK.VN fanpage