Bạn đang ở đây

Xiaomi có mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Hãng Xiaomi vừa cho biết đã vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020, với giá trị thương hiệu đạt mức 24,8 tỷ đô la Mỹ (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái).

Theo thông tin từ Xiaomi, đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, một minh chứng cho sứ mệnh không ngừng kiến tạo những sản phẩm tuyệt vời nhằm hướng tới mục tiêu tất cả mọi người được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua công nghệ tiên tiến.

"Kantar BrandZ áp dụng phương pháp định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới: Gần 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường", đại diện Xiaomi cho biết.

Theo Kantar, Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được là hơn 2 nghìn tỷ đô la Mỹ cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của COVID-19.

Ngoài ra, tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) đã bình chọn Xiaomi trong danh sách “Các công ty sáng tạo nhất năm 2021”. Đây là lần thứ tư Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.

Tag
people like INLOOK.VN fanpage