Bạn đang ở đây

Di Động Việt chơi đẹp, hỗ trợ 100% chi phí máy mới cho khách bị đánh tráo iPhone 12 bằng cục gạch

Hành động quyết liệt của CEO Di Động Việt chính là sự khẳng định, với nhà bán lẻ này thì uy tín và danh dự là trên hết.
Từ tối 10/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt chia sẻ liên quan đến việc một khách hàng tại Đồng Tháp đặt mua siêu phẩm iPhone 12 Pro Max qua mạng tại hệ thống Di Động Việt, đơn vị bán lẻ chính thức được uỷ quyền từ Apple, tuy nhiên, không biết bằng cách thức nào, mà sau khi hàng từ Di Động Việt được giao qua đối tác trung gian BoxMe và đơn vị phụ trách vận chuyển BestExpress thì chiếc iPhone 12 Pro Max trị giá hàng chục triệu đồng bỗng nhiên biến thành... cục đá. 
Tuy nhiên, ở thời điểm đó, BoxMe và BestExpress từ chối trách nhiệm.

Đến trưa ngày 11/12, CEO Di Động Việt thông qua tài khoản FaceBook Đạt Nguyễn cho biết, đơn vị này sẽ trước tiên khắc phục sự cố này cho khách hàng bằng cách thông qua một đối tác chuyển phát khác và gửi tặng khách hàng chiếc iPhone 12 Pro Max tương tự đơn hàng gặp sự cố. Sau nữa, Di Động Việt cho biết sẽ thực hiện các khiếu nại cần thiết với hai đối tác BoxMe và BestExpress.

Hoan hô, ngàn like kịch liệt cho CEO Di Động Việt!!!!!

 

Theo nội dung tường thuật của chủ tài khoản Facebook Hùng Phạm, anh và bạn mình có đặt trước một chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB từ hệ thống ĐTDĐ Di Động Việt và đã thanh toán chuyển khoản 100% cho công ty. Công ty gửi chiếc điện thoại về Cao Lãnh, Đồng Tháp qua đơn vị vận chuyển là Best Express. Ngày 3/12, anh nhận kiện hàng và hốt hoảng khi mở gói hàng ra không thấy điện thoại đâu, thay vào đó là một… cục gạch.

“Chiều ngày 3/12, nhân viên bưu cục Best Express giao điện thoại đến shop quần áo tụi mình làm chủ. Shipper đến để hàng xuống không gọi trước báo trước, đến để hàng và đi không đồng kiểm ký nhận. Hai tiếng sau tụi mình đến shop khui hàng và nhận ngay 1 miếng gạch bọc xốp không thấy iPhone đâu. Sau đó tụi mình vội vã chạy ngay tới bưu cục làm rõ vấn đề và cũng liên lạc đến bên Didongviet báo sự tình. Đến nay tròn 1 tuần và mọi thứ rất bất lợi cho bên mình và nguy cơ mất trắng số tiền 32 triệu và không có điện thoại”, tài khoản Hùng Phạm cho biết.

 

Nguyên nhân khiến anh này lo lắng mất trắng số tiền là đã không quay lại cảnh video unbox kiện hàng nên không có bằng chứng để chứng minh hàng đã bị tráo trước đó. Quá trình unbox anh chỉ rọc đường băng keo và phát hiện miếng gạch bên trong.

“Di Động Việt có video gửi hàng và đồng kiểm sản phẩm quá trình gói hàng cho bưu cục. Kết luận rằng nhân viên Best Express đã tráo hàng một cách tinh vi mà không làm hư hỏng hộp hàng. Mình cam đoan như trên vì đã tuyên thệ. Tụi mình nguy cơ mất trắng số tiền dành dụm rất lâu và không được bồi thường chỉ vì không có quay lại video unbox chứng minh cục gạch trong đó từ đầu. Thật sự có thể là xui hay sao tụi mình vẫn suy nghĩ lạc quan hơn được nhưng có điều rất là cay tức từ một người bị hại trở thành người vu khống vì không quay video unbox theo lời phân trần từ bên Best Expres. Kẻ phạm tội vẫn dửng dưng ung dung tiêu xài trên đồng tiền cực khổ xương máu người khác.

Mình khuyên mọi người trước khi unbox mọi kiện hàng có giá trị nên quay video lại và đồng kiểm với shipper. Mình từ nay không bao giờ làm việc với hãng Best Express vì chính sách bồi thường không hợp lí, kẻ tráo hàng vẫn chưa được phát hiện và xử lí. Mình sẽ viết đơn tường trình và phối hợp với Didongviet để đòi lại công bằng dù rất mong manh. Mong mọi người cẩn thận với Best Express và hãy đề phòng cảnh giác”, thông tin từ tài khoản Hùng Phạm viết.

T.Đ tổng hợp

 

people like INLOOK.VN fanpage