Bạn đang ở đây

Hisense gia nhập thị trường điện máy Việt

Sáng ngày 19/11/2020, thương hiệu toàn cầu về công nghệ và điện máy Hisense chính thức ra mắt tại Việt Nam với sứ mệnh Giúp cuộc sống dễ dàng hơn - Make Life Easier.

 

Theo đó, Hisense sẽ chính thức mang các dòng sản phẩm điện máy như TV, máy điều hoà, tủ lạnh, máy giặt,.. được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Đỗ Kế Nghiêm - CEO Hisense Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Hisense tiếp tục kế thừa các giá trị cốt lõi của tập đoàn và phát huy các giá trị tại địa phương để phục vụ tốt nhất khách hàng Việt Nam ngay từ khi bắt đầu gia nhập thị trường. Đồng thời, Hisense cũng hoạch định chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phong nhất trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống của người tiêu dùng Việt.
 
Cụ thể, Hisense là đơn vị tiên phong khai phá ngành công nghệ hiển thị mới - Laser TV. Đây là một sản phẩm ứng dụng công nghệ phản chiếu ánh sáng laser để tạo nên những khung màn hình siêu lớn (75 -200 inch) kết hợp cùng những công nghệ giải trí đỉnh cao như hệ điều hành Android, độ phân giải siêu sắc nét 4K, hệ thống âm thanh JBL mạnh mẽ.

Ngoài ra, Hisense cũng đánh giá các yếu tố khí hậu và điều kiện địa lý giáp biển tại Việt Nam để phát triển những dòng sản phẩm máy điều hòa không khí (máy lạnh) với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H. Với công nghệ này, điều hòa Hisense có thể mang đến sự vận hành bền bỉ gấp 2 đến 3 lần so với sản phẩm thông thường, từ đó mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn, làm lạnh hiệu quả hơn và đặc biệt là ít tốn chi phí hơn.
 
Bên cạnh đó, Hisense Việt Nam lần đầu ra mắt tại Việt Nam chính sách dịch vụ hậu mũi độc đáo "1 Hi 3” cho sản phẩm điều hòa không khí Hisense.
 
Theo đó, để khẳng định chất lượng và sự ổn định khi sử dụng, Hisense cam kết sẽ tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho người dùng trong 1 tháng đầu tiên nếu gặp bất kỳ sự cố kỹ thuật nào của sản phẩm. Tiếp theo, Hisense áp dụng chính sách đổi mới 100% đối với sản phẩm lỗi trong 2 năm tiếp theo. Và cuối cùng là bảo hành sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong năm thứ 3. Ngoài ra, Hisense đã hoàn thiện hệ thống trạm bảo hành dịch Vụ trên khắp 63 tỉnh thành, và các huyện đảo cùng tổng đài miễn phí 24/24 để phục vụ người dùng nhanh chóng nhất.

Hisense và các liên minh, thuơng hiệu trực thuộc (Ảnh: Văn 8)
 
Tại buổi ra mắt thị trường Việt Nam, đại diện Hisense cho biết, tập đoàn hiện có 17 trung tâm nghiên cứu công nghệ trên toàn cầu, và 14 cụm trung tâm sản xuất và chế tạo, riêng tất cả sản phẩm Hisense bán tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Thái Lan.
 

Trong khuôn khổ buổi ra mắt sáng ngày 19/11/2020, Hisense cũng chính thức giới thiệu Quỹ Hi S - Super Stronger Together, là quỹ tư nhân đầu tiên đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Giao lưu với một số tuyển thủ bóng đá nam và nữ từng dính chấn thương khi thi đấu.

Ra mắt Quỹ Hi S - Super Stronger Together

Đại diện Hisense Việt Nam và đại diện công ty 266 ký kết thoả thuận hợp tác

Đại diện Hisense Việt Nam và đại diện công ty Hương Anh ký kết thoả thuận hợp tác.

Tiến Đức

people like INLOOK.VN fanpage