Bạn đang ở đây

139.000 đồng, no nê buffet cuốn Hà Nội

Chỉ với 139.000 đồng, các tín đồ mê ăn có thể thoải mái "cuốn và chấm" những món rất "chất" như thịt chân giò, cá suối chiên, gà quay, tai trộn thính đến lúc no nê.








Nem tai và bánh tráng thịt heo chắc không còn lạ lẫm với người Hà Nội. "Cũ" vậy nhưng hai món này vẫn là một trong những khoái khẩu bậc nhất với các "fan cuồng" của món cuốn. Còn với thịt gà quay và cá suối thì quả là những món cuốn tương đối mới mẻ.

Cá suối ở đây không biết được chiên hay được tẩm ướp rồi nướng lên, chỉ biết cá nhìn vàng rộm, thi thoảng lấm tấm những vệt đen cháy cạnh trông càng ngon mắt. Khi ăn, phần ngoài giòn lắm, phần bên trong vẫn mềm mà béo ngậy, thích nhất là chẳng còn cọng xương nào, nên bạn khỏi phải nhọc công gỡ với nhằn. Gà quay cũng là món đậm đà không kém. Tuy chỉ có phần thịt lườn trắng trắng, nạc nạc nhưng bù lại, gà được tẩm ướp thơm, ngọt, phần da gà óng đỏ, nhai thấy giòn giòn, hay hay.








Nhìn chung, theo nhận định của nhiều người, hai món này kể cả không cần cuốn, ăn vã luôn cũng thật thích thú. Tuy nhiên, đã tới đây, bạn cũng không nên "phồn thực" vậy, món hấp dẫn nhưng vẫn phải tận hưởng cái thú vui "cuốn cuốn, chấm chấm" theo đúng điệu thì mới cảm nhận hết được cái ngon của món ăn.
 



Ngoài ra, một số người "lo xa" sẽ sợ nếu chỉ ăn cuốn thôi thì không "thỏa mãn" mà chưa bảo đảm ấm bụng. Vậy thì xin mách nhỏ, nhà hàng còn một món "đinh" có thể chốt hạ hoàn hảo cho bữa buffet cuốn mà giá cả thì rất phải chăng. Đó là xôi cháy.
 



Bạn đừng nhầm lẫn xôi cháy với kiểu xôi rán bán nhan nhản trên phố Đê La Thành nhé. Xôi cháy nơi này được "tạo dáng" như hình một bát xôi lớn úp ngược, toàn bỏ vỏ ngoài được chế biến vàng ươm, không hề ngấm dầu mỡ mà hệt như cháy cơm đáy nồi vậy. Nhờ thế ăn rất giòn rất thơm, bên trong xôi vẫn mềm dẻo nguyên quyện với vị béo ngậy do ngấm thêm chút nước mỡ, chấm cùng với ruốc có sẵn đúng là một món ăn vừa lạ vừa quen lại rất ngon miệng. Riêng món này, bạn nhớ phải ăn lúc còn nóng, vì để lâu cháy sẽ bị nguội và khô cứng. Một bát cơm cháy thế này chỉ có giá 59.000 đồng, đủ cho khoảng 4-5 người ăn sau bữa cuốn.
 




Địa chỉ: Táo Quán, 74 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.
 
Theo BĐVN
Ảnh: Hoàng Nhi
people like INLOOK.VN fanpage