Bạn đang ở đây
Cửa hàng Starbucks nhái nườm nượp khách
"Dumd Starbucks" - Cửa hàng nhái Starbucks thu hút sự chú ý của khách hàng.
Trước đây là Starbucks mà bây giờ cái tên McDonald's khai trương ở Việt Nam lại tiếp tục gây sốt và tò mò với nhiều người dân trong nước. Thế nhưng với những người Mỹ, việc khai trương một cửa hàng như vậy lại quá quen thuộc và chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
Sự thích thú và tò mò của thực khách Mỹ đang đổ dồn về một cửa hàng Starbucks nhái nhưng vẫn có sự độc đáo riêng của nó. Đó là chiến lược kinh doanh và tạo ra những điều bí ẩn. Kết quả, dù "nhái" nhưng cửa hàng này vẫn đông nghịt khách.
Nhìn bề ngoài, cửa hàng Starbucks nhái này chẳng khác gì một cửa hàng Starbucks thứ thiệt, nhưng không phải vậy, người ta gọi nó là "Dumd Starbucks". Hiểu nôm na là một cửa hàng nhái Starbucks. Cụ thể là, bắt chước y hệt cách bài trí cũng như logo của Starbucks.
Tuy là "hàng nhái" nhưng quán này vẫn có nét độc đáo riêng, nên không lạ gì khi quán lúc nào cũng nườm nượp khách.