Bạn đang ở đây

Phạm Văn Mách: "Cầm mic nặng hơn cầm tạ"

Anh tâm sự, mình được đi vào sâu trong các vòng thi có lẽ là vì may mắn được hát cùng với Văn Mai Hương - một ca sĩ anh cho rằng rất tài năng, có giọng hát ngọt ngào và biết xử lý sân khấu tốt. Inlook.vn đã có cuộc phỏng vấn với trước đêm thi tiếp theo vào chủ nhật 6/11 tới đây.

> Cười vỡ bụng xem Mr Đàm hóa Chí Phèo

 

Hẳn người ta vẫn còn ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Phạm Văn Mách trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Một thân hình to lớn với các đường cơ nổi cuồn cuộn nhưng khi cất tiếng hát lại nhẹ tênh, mượt mà nhưng cũng không kém phần sôi động.

- (Inlook.vn) Anh có thể bật mí cho độc giả Inlook.vn biết ai là người dắt anh đến với thế giới showbiz?

(Lực sĩ Phạm Văn Mách) Có lẽ chương trình Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) là chương trình đầu tiên tôi đến với thế giới showbiz Việt. Một người thuộc ban tổ chức chương trình trong một lần đi đám cưới thì có được nghe tôi hát tặng cô dâu chú rể và chắc là tôi hát cũng hay nên họ mới ấn tượng thế (cười).

Sau đó thì họ gọi điện cho tôi kêu gửi demo, tôi cũng vui vẻ đi làm demo và gửi tham gia chương trình thôi.

 

Phạm Văn Mách và ca sĩ Đức Tuấn.


- Thế cảm xúc khi đứng lên bục nhận giải vô địch thế giới về thể hình so với trên sân khấu CĐHH có gì giống nhau không? Anh cảm thấy hai sân khấu ấy như thế nào?

Tôi thấy nó khác nhau đấy chứ. Khi nhận giải về thể hình thì cảm thấy tự hào vì đã đóng góp cho thể thao Việt Nam. Mình cảm thấy công sức bao nhiêu ngày luyện tập đổ mồ hôi đã được đền đáp xứng đáng.

Còn trên sân khấu CĐHH đó là cảm giác lạ lẫm, nói là ngại thì cũng không phải, cũng hơi hơi run nhưng mấy chương trình đầu thì rất lạ. Bây giờ thì tôi đã quen với ánh đèn sân khấu rồi nên cũng không còn cảm giác ấy nữa mà ngày càng tự tin hơn.

- Từ khi đến với CĐHH, cuộc sống của anh có bị đảo lộn hay thay đổi gì không?

Cũng có chứ, trước kia ra đường thoải mái vô tư, cũng có người biết nhưng số biết ít thôi. Còn bây giờ ra ngoài đường thì nhiều người nhìn ngó, xì xào. Lúc này tôi mới thấy sức mạnh của giải trí và truyền thông ghê gớm như nào.

- Thế giới showbiz thì chắc chắn sẽ có rất nhiều thị phi, những lời đồn đoán, thế anh đã chuẩn bị để đương đầu với những chuyện đó chưa?

Tôi nghĩ là mình sẽ phải chuẩn bị tâm lý thật tốt để coi những chuyện đấy không là gì cả. Mình cứ sống và lao động đúng mức thì cũng chẳng ngại gì cả đâu. Tất nhiên là bây giờ ra đường tôi cũng phải để ý tới ngoại hình, hay khi xuất hiện trước đám đông thì cũng phải giữ lời ăn tiếng nói.

- Và anh có cảm thấy bất tiện vì điều đó?

Cũng có đôi chút nhưng mà tôi nghĩ nó không ảnh hưởng gì mà còn làm cho mình tốt đẹp, chỉn chu hơn thôi.

- Anh Cù Trọng Xoay phát biểu là "việc của tôi không phải là cố gắng hát hay", thế còn anh, anh sẽ làm gì với các đêm thi của CĐHH tiếp theo?

Tôi thì vẫn cứ tập trung vào hát thôi. Như bạn thấy đấy, đây là cuộc thi mà phần hát vẫn chiếm phần lớn việc bạn có được đi tiếp hay không. Các cặp đôi bị loại là do hát dở thôi chứ không phải là họ thiếu chiêu trò gì đâu. Nên công việc của tôi vẫn là tập trung cho giọng hát của mình.

 

Phạm Văn Mách đang tập luyện cho đêm thi tiếp theo của CĐHH.


- Bạn gái anh nói gì với những phần biểu diễn của anh?

(Cười lớn) Bạn là con gái thì nhiều chứ tôi vẫn chưa có bạn gái. Chỉ có những người thân thì sau mỗi chương trình đều góp ý cho mình thôi.

- Thể hình đẹp, hát hay, đóng phim chưa biết có hay không những đạo diễn cũng phải khen ngợi, vậy còn tài lẻ của anh ngoài cuộc sống là gì nhỉ?

Tôi không có nhiều tài lẻ đâu, chỉ thỉnh thoảng thì vẽ một chút, chủ yếu là vẽ bằng chì thôi.

- Một câu hỏi cuối dành cho anh, bây giờ thì việc cầm một cái tạ so với cầm mic đứng trên sân khấu, anh cảm thấy cái nào "nặng" hơn và thích cái nào hơn?

Nhiều lúc thấy cầm mic nặng hơn cầm tạ đấy (cười). Nhưng nói thế thôi, việc tập luyện với tạ vẫn là công việc hàng ngày của tôi, cái đó thì tôi không thể bỏ được. Còn việc đóng phim, ca hát thì có thể là những thú vui mới của tôi, tôi cứ cố hết sức với khả năng của mình thôi.

- Xin cám ơn về cuộc trò chuyện này và chúc anh "cầm mic" thật cừ tại đêm thi CĐHH sắp tới!


Nhuệ Giang
Ảnh: Châu Minh

people like INLOOK.VN fanpage