Bạn đang ở đây

Lắng lòng với "tiếng hát ân tình" của Ngọc Quy

Giữa những ngày tháng tất bật, hãy dành cho mỉnh những giây phút lắng đọng với những tình khúc lãng mạn bằng một giọng ca tha thiết, chân thành, mà không thiếu sự nồng nàn, bay bổng thăng hoa của ca sĩ Ngọc Quy.
Đêm nhạc sẽ được mở màn bằng một ca khúc quá quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với tựa đề Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, như là lời tâm sự thành thực của Ngọc Quy. Là một ca sĩ, mội ngày được hát với cuộc đời là một niềm vui. Hơn thế nữa, anh đã chọn thành phố phương nam hai mùa mưa nắng làm nơi để hát, để lập nghiệp, và hiểu theo một cách nào đó, thành phố Hồ Chí Mình – Sài Gòn đã trở thành quê hương thứ hai của người ca sĩ Hà Nội này. Mini liveshow Ngọc Quy và những người bạn là một lần để người ca sĩ nói lời tạ ơn với khán giả nơi quê hương thứ hai đã dành cho anh những cảm tình nồng hậu.

Là một ca sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp loại ưu hệ đại học khoa thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Ngọc Quy có một nền tảng vững chắc về kỹ thuật thanh nhạc cổ điển. Anh cũng là một ca sĩ tận tụy với nghiệp dĩ. Hát với Ngọc Quy không chỉ là một nghề kiếm sống mà còn là việc không thể không làm, là lẽ sống của anh, bởi bằng tiếng hát mình, anh hát cho đời thêm hân hoan, hát cho hồn người thêm những điều đẹp đẽ. Và chính thành phố phương nam này đã cho anh một cách hát đời hơn và vì thế thấm thía hơn.

Với những ca khúc trữ tình thủa bình minh của tân nhạc Việt Nam, Ngọc Quy đã hát bằng tất cả tâm tình nông nàn tươi mới của một nghệ sĩ luôn thiết tha với từng ngày sống và hát. Sự thiết tha ấy tự thân vốn có trong tâm hồn anh mà không hề giả tạo hay vay mượn. Khi hát những ca khúc này, kỹ thuật thanh nhạc đã trở thành bệ đỡ vững chắc cho những cảm xúc thăng hoa. Sự song hành của kỹ thuật và cảm xúc khiến tiếng hát Ngọc Quy chạm đến sự tròn đầy viên mãn, thuyết phục được khán giả.

Với những ca khúc ballad như: You raise me up, broken vow… Ngọc Quy đã hát bằng sự nghiêm cẩn, chuẩn mực của một ca sĩ có gốc học hành bài bản để làm nổi bật màu sắc semic classic trong những giai điệu từng làm mê khán giả trên khắp thế giới.

Đặc biệt trong đêm mini liveshow này, Ngọc Quy đã dành một phần trang trọng để vinh danh nhạc sĩ Phạm Duy. Những ca khúc để đời của người nhạc sĩ lỗi lạc này qua giọng hát Ngọc Quy sẽ hiển hiện đầy đủ những sắc thái tinh tế vốn tiềm ẩn trong từng lời ca ý nhạc. Anh đến với nhạc Phạm Duy không chỉ bằng con đường của ca sĩ đến với tác phẩm mà còn bằng cả tấm lòng biết ơn dành cho người nhạc sĩ đã cống hiến cho đời sống cả nghìn bài ca mà ca khúc nào đều là những tuyệt phẩm.

Ngọc Quy sẽ biểu diễn với các ca sĩ Diệu Hiền, Quang Minh,Thanh Tú và phần dẫn dắt của MC Nguyễn Cường.
Hòa âm: Nhạc sỹ Quang Anh
Ban nhạc: Cest Moi
Kịch bản: Nguyễn Hữu Chiến Thắng
Biên tập âm nhạc: Ngọc Quy – Nhạc sỹ Quang Anh

Đêm mini liveshow  hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc xúc cảm thăng hoa, với những nét sáng tạo và sự chỉn chu nghiêm túc trong âm nhạc, sẽ là một tiếng hát ân tình trọn vẹn.
 
Inlook tổng hợp
people like INLOOK.VN fanpage