Bạn đang ở đây

Kwon Sang Woo lịch lãm tuổi 30

Đôi mắt ướt át, vẻ mặt điển trai, ông bố một con Kwon Sang Woo luôn ẩn chứa một sự hấp dẫn riêng.

Không như các diễn viên khác, dù lập gia đình và có một đứa con trai xinh xắn nhưng Kwon Sang Woo vẫn dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp. Chưa bao giờ khán giả thấy anh nghỉ ngơi, vừa hoàn thành Pain cùng người đẹp biếng ăn Ryu Jung Won, anh lại tiếp tục tập luyện để hợp tác với diễn viên Thành Long trong Chinese Zodiac. Tuy cố gắng hết sức nhưng khi được yêu cầu nhận xét về khả năng diễn xuất của mình, Kwon Sang Woo lại rất khiêm tốn. Anh cho rằng nếu so sánh về tài năng chắc chắc anh không thể bằng Hwang Jung Min hay Lee Byung Huyn, nhưng anh tự tin mình biết cách thu hút khán giả và có sức hấp dẫn riêng.

 


Sự nghiệp của "Hoàng tử khóc" đang lên như diều gặp gió. Không chỉ nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà làm phim trong nước và các nước láng giềng, Kwon Sang Woo vừa nhận lời xuất hiện trong một bộ phim Hollywood sẽ bấm máy vào tháng 1 năm sau. Với tham vọng vượt qua được danh tiếng của ngôi sao All in - Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo hy vọng sẽ trở thành cầu nối giữa điện ảnh châu Á và Hollywood.

 


Không chỉ xuất hiện trên phim ảnh, anh còn liên tục nhận lời trở thành mẫu và lên trang bìa của những tạp chí uy tín trong nước. Gần đây, anh vừa nhận lời đảm nhiệm cho bộ sưu tập Thu-Đông 2011 của nhãn hàng Armani. Vẻ ngoài điển trai cộng với gương mặt lạnh lùng hiếm thấy, Kwon Sang Woo khiến nhà sản xuất rất hài lòng với những hình ảnh mới.

 

 

 

 

Theo XZone

people like INLOOK.VN fanpage