Bạn đang ở đây

Lại một hoa hậu khoe thân phản cảm

Chỉ sau bộ ảnh phi nghệ thuật của hoa khôi Mai Hải Anh không lâu, đến lượt hoa hậu Nam Mê Kông - Mỹ Xuân tung bộ ảnh bán thân hết sức lố bịch và phản cảm, cư dân mạng đang cho rằng cô gái này đang đi theo vết xe đổ của Mai Hải Anh.
> Nghe Karik hát tặng phụ nữ Việt Nam
> Bảo Thy lại vướng nghi án đạo MV
> Võ Trọng Phúc vào chung kết như dự đoán
Mỹ Xuân được mọi người biết đến kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, sau đó cô nàng quyết định chuyển lên Sài Gòn để làm việc và hoạt động trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, sau 3 năm kể từ khi đăng quang, mọi người rất ít khi thấy cô nàng này hoạt động nghệ thuật, cũng như không nghe thấy thông tin Mỹ Xuân làm nghề kinh doanh hay các công việc khác.

Điều mọi người nhận thấy, là trong suốt khoảng thời gian đó, hoa hậu Nam Mê Kông 2009, liên tục tung ra những bộ ảnh nóng, trong đó, cô hoặc là mặc bikini, hoặc là... không mặc gì. Nhiều người đã hoài nghi và cho rằng cô gái này đang khoe thân để tuyển đại gia.

Mới đây, Mỹ Xuân tiếp tục tung ra một bộ ảnh trong đó có những bức ảnh cô diện bikini ưỡn ẹo trên giường qua những tư thế hết sức phản cảm, thậm chí có những bức ảnh cô còn không mặc gì, để lộ hẳn vòng 1 hết sức lố bịch. Bộ ảnh này được cư dân mạng đánh giá là vô cùng dung tục và phi nghệ thuật.

Nhiều độc giả đã không ngần ngại khẳng định rằng, Mỹ Xuân đã lợi dụng việc khoe thân hợm hĩnh của mình để PR tên tuổi một cách rẻ tiền. Họ cho rằng cô nàng đang đi theo vết xe đổ của Mai Hải Anh làm ô uế ngành giải trí Việt Nam vốn đang bị "bẩn" đi bởi những "con sâu" không biết xấu hổ.

Theo VnMedia

people like INLOOK.VN fanpage