Bạn đang ở đây

Angelina Jolie rời Côn Đảo: "Cám ơn mọi người"

Khoảng 10 giờ 20 hôm nay 16/11, Angelina Jolie cùng 6 con đã lên máy bay của hãng hàng không Air Mekong để rời Côn Đảo về TPHCM, kết thúc chuyến nghỉ dưỡng 5 ngày tại resort Six Senses.

Jolie trẻ trung và gợi cảm trong chiếc váy hồng cánh sen rực rỡ.

Nửa tiếng trước đó, khá nhiều nhân viên phục vụ của resort Six Senses đã đến sân bay Côn Đảo để chuyển hành lý và làm các thủ tục lên máy bay cho đại gia đình nổi tiếng. Có đến 5 xe đẩy với khoảng 50 vali hành lý của Jolie cùng các con được đưa đến.

Trong số hành lý xách tay được đưa qua cổng an ninh có 6 chiếc nón lá Việt Nam lớn và nhỏ. Có lẽ đó chính là quà lưu niệm mà Jolie sẽ mang về Mỹ để nhớ về chuyến đi Việt Nam lần này.

Khoảng 10 giờ, xe chở Jolie, các con và các trợ lý đã chạy vào cổng sau của sân bay để đến thẳng chiếc máy bay của Air Mekong đang đợi sẵn. Trong lúc cánh phóng viên đang thất vọng và cố ghi lại những hình ảnh hiếm hoi của Jolie và những đứa trẻ lúc lên máy bay thì cô bất ngờ quay trở lại cùng với Pax Thien và Maddox.

Cả ba mẹ con đi bộ vào khu vực kiểm tra an ninh của sân bay để chào mọi người ở Côn Đảo trước khi rời đi. Jolie trẻ trung và gợi cảm trong chiếc váy hồng cánh sen rực rỡ, Pax Thien và Maddox trông rất ngầu và đáng yêu trong bộ đồ kiểu hip hop, đầu đội mũ phớt.

Jolie âu yếm bảo Pax Thien nói lời "cảm ơn" bằng tiếng Việt. Pax nói xong rồi tỏ ra mắc cỡ nên kéo mũ che mặt. Cả ba mẹ con cười rất tươi rồi nói lời chào tạm biệt mọi người. Trước khi đi, Jolie còn quay lại nói: "Cảm ơn mọi người, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây!".






 
Một ngày trước khi khởi hành, Angelina Jolie đã đề nghị sân bay Côn Đảo cho phép xe đưa rước gia đình cô vào thẳng máy bay để tránh sự ảnh hưởng của báo giới đối với các con của mình

Tuy nhiên, một tình huống phát sinh ngoài dự kiến, sau khi cho các con ổn định trên máy bay, Jolie đã bất ngờ dẫn Maddox và Pax Thiên quay trở lại cổng an ninh để nói lời cám ơn, chào tạm biệt đồng thời chụp hình lưu niệm chung với các nhân viên sân bay và các phóng viên.











 
Một số thông tin cho rằng, nhiều khả năng trong ngày hôm nay, Angelina Jolie sẽ đưa Pax Thien về thăm Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Tam Bình (273 Quốc lộ 1A, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh), nơi từng nuôi dưỡng Pax Thien trước khi cặp đôi nổi tiếng của Hollywood nhận cậu bé này làm con nuôi cách đây 4 năm.
 
Dù vậy, hành lý của gia đình Jolie được ký gửi có đề nghị là không mang xuống và ghi chặng chuyển tiếp (transit) tại Thái Lan. Như vậy, sáng nay Jolie cùng Pax Thiên đã nối chuyến bay từ Côn Đảo đến sân bay Tân Sơn Nhất rồi quá cảnh đến Thái Lan.
 
Đức Trí (tổng hợp từ Tuổi Trẻ, Thanh Niên)
Ảnh: Thuận Thắng
people like INLOOK.VN fanpage