Bạn đang ở đây

Brangelina chia tay vì Brad dan díu với vợ cũ???

Một lần nữa, chuyện tình cảm của cặp đôi Brangelina lại gặp sóng gió bởi vợ cũ của Brad Pitt: cô đào Jenfier Aniston! Nhưng lần này, hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất thế giới có nguy cơ đi đến bờ vực thẳm bởi tin đồn quá sốc: Brad muốn có con với Jenifer!
 > Kịch tính hóa kịch vụng kiểu VietNam's Got Talent 2011
 > Công an chính thức vào cuộc điều tra mua bán giải Nữ Hoàng Trang Sức 2011
> Phan Anh - "Được chê là may mắn rồi!"

Đây không phải là lần đầu tiên Angelina nổi cơn tam bành vì phát hiện chuyện lăng nhăng của Brad và vợ cũ Jenifer Aniston. Nhưng đây thực sự là cơn sốc lớn của Angelina khi New York Times phát hiện ra Sue Mengers – bạn thân của Jen đã từng khuyên Jen “thử xin một ít tinh trùng của Brad phòng khi cần dùng” (!!!???!!). Mọi chuyện còn vỡ lỡ khi nhiều nguồn tin phát hiện Brad đã từng quan hệ và cố có con với Jen, nhưng không may, Jen đã không giữ được bào thai trong bụng.
 
 
Angelina vốn rất ghen tuông với Jenifer, lập tức nổi cơn giận dữ và cáo buộc Brad đã phản bội cô, nhưng Brad một mực bác bỏ tất cả các tin đồn. Hẳn nhiên, không thể làm “hạ hỏa” Angelina chỉ với những lời xin lỗi của Brad, cô sôi sục yêu cầu anh phải kể hết tất cả mọi thứ cho cô biết.
 
Chuyện tình cảm của Brad Pitt và Jenifer Aniston luôn là một chủ đề nhạy cảm với Angelina, cô thậm chí còn cảnh cáo Jenifer không được lại gần các con của mình khi phát hiện Brad có liên lạc với vợ cũ. Đây cũng chính là nguyên nhân Brad không bao giờ đề cập bất kì điều gì về  cuộc hôn nhân cũ, đặc biệt là về Jenifer trước mặt Angelina. Nhưng giờ đây, cô yêu cầu anh phải nói tất cả mọi thứ cho cô biết, bởi cô không thể chịu cảnh “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường” như câu chuyện này. Dù vậy, Brad vẫn im lặng và không nói lời nào ngoài câu xin lỗi.
 
 
Tam giác tình yêu: Jenifer - Brad - Angelina
 
Angelina đã gần như phát điên và quyết định bỏ nhà đi. Cô lái xe đi thẳng đến sân bay, nhưng rồi đã kịp dừng lại và trở về khi nghĩ đến 6 đứa con ở nhà: Maddox 10 tuổi, Pax lên 8, Zahara được 6 tuổi, Shiloh chỉ mới 5 và cặp song sinh Knoc – Vivienne chỉ mới lên 3.  
 
Hình ảnh gia đình hạnh phúc này liệu có còn nguyên vẹn?
Brad Pitt và Jenifer đã chia tay từ năm 2005, nhưng mỗi lần nhắc đến vợ cũ của chồng mình, Angelina hoàn toàn mất kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đặc biệt với cảm giác bị phản bội khi chồng mình muốn có con với vợ cũ, Angelina rất có khả năng sẽ từ bỏ cuộc hôn nhân với Brad. Người hâm mộ giờ đây chỉ còn cầu mong đây chỉ là tin đồn, và cặp đôi đẹp nhất thế giới này sẽ vẫn bên nhau êm ấm, hạnh phúc cùng 6 đứa con thơ.
 
Du  Ca
people like INLOOK.VN fanpage