Bạn đang ở đây

Chuyện 'dao kéo' lại nổi sóng với nghệ sĩ Hàn

Một cựu thí sinh Hoa hậu và thành viên của We Got Married đã không may bị dính luồn dư luận ngay đầu năm.
> Chrome 17 Beta ra mắt ấn tượng
> 'Mổ xẻ' cơ hội của 3 cô gái tại chung kết VNTM 2011

 

Kwon Ri Sae, người giành danh hiệu Người đẹp Hàn Quốc ở nước ngoài trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2009 và hiện đang tham gia showw "We Got Married" đã trở thành nạn nhân mới nhất của những lời cáo buộc phẫu thuật thẩm mĩ. Ngay sau khi những hình ảnh của cô chụp cho nhãn hiệu sang trọng Brhas Parti được công bố, người hâm hộ đã nhảy bổ vào những sự thay đổi vẻ ngoài của Kwon Ri Sae. Gương mặt thon gọn này chắc chắn là kết quả của dao kéo.



 Kwon Ri Sae hiện tại (ảnh trên) và xuất hiện mới nhất trên tạp chí (ảnh dưới)

Nếu so sánh với những bức ảnh cũ của Kwon Si Rae thì rõ ràng má của cô ít phúng phính hơn và khuôn mặt tổng thể nhìn trưởng thành hơn so với hình ảnh thường thấy. Cằm của cô gái này cũng sắc nét hơn và đôi mắt trông lớn hơn khiến người ta tự hỏi, liệu đó là do bàn tay ma thuật của các chuyên viên trang điểm hay do phẫu thuật thẩm mĩ?

 Rõ ràng đã có sự thay đổi, trông cô như một người khác hoàn toàn

Tuy nhiên, đại diện của người đẹp đã mạnh mẽ phủ nhận các cáo buộc: "Bởi vì đó là chụp ảnh cho tạp chí, cô ấy đã trang điểm đậm. Họ cũng có thể đã sử dụng một chút công nghệ photoshop. Nhưng cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mĩ".

"Cô ấy cũng đã giảm cân khi chuẩn bị ra mắt cùng nhóm nhạc nữ của mình. Giảm cân sẽ khiến cơ thể của bạn tổng thể trông có vẻ đều "mỏng" hơn và có thể làm cho cô ấy trưởng thành như hình ảnh đó. Tôi nghĩ chính điều này đã dẫn đến những khúc mắc".

Trong khi đó, Kwon Ri Sae đang có kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ của cô vào đầu nửa năm nay.
Nguồn 2sao
people like INLOOK.VN fanpage