Bạn đang ở đây

Hà Hồ "xù lông nhím" bảo vệ con

Hình ảnh bé Subeo đăng tải trên trang cá nhân của doanh nhân trẻ này nhanh chóng trở thành chủ đề hot của nhiều báo mạng. Nhưng điều này lại khiến giọng ca "Sẽ mãi bên nhau" đối mặt với nhiều luồng dư luận.
> Lộ nghi án Got Talent dàn xếp kết quả?
> Đạo diễn "Ngôi nhà trong hẻm" tiếp tục ra mắt phim kinh dị

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và Subeo được Cường Đô La chụp rồi đăng tải trên trang cá nhân đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dư luận trong thời gian qua.
 

Đây là lần đầu tiên có một bức hình chụp cận mặt bé Subeo được công khai chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đây cả Hồ Ngọc Hà và người bạn đời là Cường Đô La đã không ít lần upload ảnh con trai lên trang cá nhân nhưng thường là ảnh chụp từ phía sau lưng.

Ít ngày trước, cô ca sĩ gốc Quảng Bình cũng đưa con đi dự sinh nhật con trai Lệ Quyên. Tuy nhiên, cô thẳng thắn đề nghị các phóng viên không đăng tải hình cậu nhóc lên báo. Bản thân Hồ Ngọc Hà đã không ít lần chia sẻ ước muốn Subeo có một cuộc sống giản dị và bình yên như mọi cậu nhóc đồng trang lứa khác. Bởi cô quá hiểu việc sống trong sự dòm ngó, soi mói của những người yêu thương và cả kẻ ghét bỏ mình khổ sở như thế nào.

Vốn dĩ bức ảnh ở trang cá nhân của Cường Đô La không nhận được nhiều sự quan tâm bởi anh "đóng cửa nhà", chỉ bạn bè thân thiết mới xem được những thông tin này. Tuy nhiên, ngay sau khi một người bạn chia sẻ bức hình Hà Hồ đang chăm chú xem Subeo chơi game trên điện thoại lên trang cá nhân của giọng ca Hãy nói với em thì mọi chuyện lại thay đổi theo chiều hướng hoàn toàn khác. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng trăm người vào bình luận và tất nhiên luôn có người khen kẻ chê.
 


Ngoài những ý kiến đồng cảm, không ít người cho rằng việc lộ ảnh con trai chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi khác của Hồ Ngọc Hà.

Đa phần các fan và bạn bè thân thiết của Hồ Ngọc Hà đều không tiếc lời khen Subeo dễ thương, lớn nhanh như thổi... Tuy nhiên, một số người ác ý lại cho rằng đây là chiêu PR khéo léo của cô ca sĩ trẻ. Ban đầu nhiều người tỏ ý ngạc nhiên khi thấy tấm ảnh này xuất hiện trên "wall" của Hồ Ngọc Hà và hỏi nhau: "Sao bảo không thích khoe con cơ mà?" Không ít ý kiến cho rằng vì chưa chính thức công bố mối quan hệ của mình và đại gia trẻ nên Hồ Ngọc Hà không hề muốn khoe con trai. Nhưng cũng có người còn thẳng thắn nói: "Tội, đứa bé bị lợi dụng bởi chính người thân của mình, sau này liệu có thật sự hạnh phúc?"

Đáp lại những thắc mắc này là một ý kiến khiến không ít người đọc xong phải cảm thấy choáng váng: "Lâu lâu cũng phải PR "người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà" chứ".

Không lâu sau đó, có lẽ không thể kiềm chế cảm xúc của mình, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phản pháo ngay lập tức. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn cầu mong những người ác miệng sau này đẻ con ra vẫn được thông minh và khỏe khoắn... Trẻ con là thiên thần, đụng vào tội lỗi lắm... Ăn nói cẩn thận để đức cho con".

Ngay sau đó, cô lại viết một bình luận khác khẳng định mình vẫn trung thành với ý định giấu con: "Tôi không bao giờ đưa con mình ra làm đề tài cho mọi người. Nói chung đây là nơi để tâm sự và chia sẻ, không phải nơi để sỉ vả và hạ bệ nhau".

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định thêm rằng: "Tôi không đưa Subeo lên báo chí, báo chí đăng là chuyện của họ".

 

Những ý kiến phản pháo cho thấy Hà Hồ đang xù lông nhím để bảo vệ cục cưng của mình.
 

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi những cống hiến - cả theo hướng tích cực lẫn tiêu cực - trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của họ. Đó chính là lý do ngay khi chưa chào đời, Subeo đã nhận được sự chú ý nhiều hơn bất cứ đứa trẻ đồng trang lứa nào. Tuy nhiên, bản thân cậu nhóc này và cha mẹ vẫn rất cần những phút riêng tư như bao gia đình khác. Dư luận cũng nên tôn trọng những khoảnh khắc này của họ.

Theo Infonet.vn

people like INLOOK.VN fanpage