Bạn đang ở đây

"Hai đám cưới, một đám tang" gây sốt xứ Hàn

"Hai đám cưới, một đám ma" là tựa đề của bộ phim đồng tính mới xứ Hàn.


Bộ phim kể về tâm lý của những cặp đôi đồng tính yêu nhau phải trải qua những khó khăn từ thực tế xã hội chưa chấp nhận họ. Đây cũng chính là câu chuyện có thật của đạo diễn phim này.
 

inlook.vn - hình ảnh

Poster phim


Min Soo (Kim Dong Yoon) là một chàng gay muốn thoát khỏi sự can thiệp của bố mẹ và Hyo Jin (Ryu Hyun Kyung) là một cô gái les,muốn nhận một đứa trẻ làm con nuôi. Hyo Jin và Min Soo là hai bác sĩ đồng nghiệp cùng làm trong một bệnh viện. Họ quyết định tổ chức một đám cưới ngụy trang tạm thời vì mong ước chân thành của nhau.
 

inlook.vn - hình ảnh

Hai cặp đôi đồng tính và đám cưới ảo
 

Không giống như những bộ phim tình yêu đồng tính khác, bộ phim này của đạo diễn Kim Jo Kwang Soo lại mang tính hiện thực cao hơn khi phản ánh chân thực của những người đồng tính với sự đa dạng về tính cách và cả bề ngoài.
 

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh

Câu chuyện đồng tính gay trong phim lại xuất phát...

inlook.vn - hình ảnh

...từ chính cuộc đời có thực của đạo diễn phim

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh


Điện ảnh Hàn đã từng gây chấn động châu Á bởi bộ phim về đề tài đồng tính Song hoa điếm. 
 

Khi khai thác đề tài về tình yêu của những người thuộc giới thứ ba, các đạo diễn luôn phải đứng trước thử thách về tính chân thực và sự khêu gợi khi quay cảnh “yêu” của những người đồng giới.
 

inlook.vn - hình ảnh

inlook.vn - hình ảnh


Tuy nhiên, thông qua loạt hình ảnh về bộ phim "Hai đám cưới, một đám tang", có thể cảm nhận thấy bộ phim mang không khí tươi vui và không “câu khách” với những cảnh nóng bỏng. Nó chỉ đơn giản kể về chính câu chuyện có thật của vị đạo diễn gay này.
 

Theo 24h

people like INLOOK.VN fanpage