Bạn đang ở đây

Hoa hậu đi 'sex tour' với đại gia nhận 25.000 USD

Người mẫu, diễn viên bán dâm dưới trướng của Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân thường chọn khách sạn 4-5 sao để "phục vụ" đại gia. Nếu muốn các em này cùng đi du lịch, họ phải trả đến 25.000 USD.
Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân

Theo cơ quan điều tra, thông qua mối quan hệ xã hội, Mai (từng là tiếp viên một quán bar tại Sài Gòn)làm quen với những “đại gia” lắm tiền nhiều của. Để kiếm tiền từ các ông này, bà ta đã dắt mối những cô gái bán dâm cao cấp, phục vụ họ để ăn tiền "cò". Mai cũng làm quen với Mỹ Xuân, cô hoa hậu đang hoạt động nghề người mẫu ở Sài Gòn để tìm “hàng”. Tương tự, do Đạt làm việc trong công ty tổ chức sự kiện nên cũng biết được nhiều người mẫu, diễn viên chịu "đi khách". Từ đó bộ 3 đã hợp thành một đường dây môi giới mại dâm cao cấp từ năm 2009.

Thông thường, gái bán dâm trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuân thường chọn khách sạn 4-5 sao làm địa điểm hành lạc để lấy về hàng nghìn đô la. Nếu khách có nhu cầu cùng đi du lịch, họ phải trả cho các cô người mẫu, diễn viên từ 20.000 USD đến 25.000 USD trong vòng vài ngày. Sau mỗi lần bán dâm, các cô chỉ được hưởng 40% số tiền các đại gia trả, phần còn lại là của các tú ông, tú bà giới thiệu khách cho họ.

Làm việc với nhà chức trách, Mai khai, cuối tháng 5 vừa qua vừa dắt mối cho Mỹ Xuân bán dâm với giá 2.000 USD. Khi các “đại gia” có nhu cầu vui vẻ thì chỉ cần gọi điện cho một trong nhóm Mai, Xuân, Đạt. Khi đã thỏa thuận xong giá cả, những ngưởi đẹp sẽ được điều đến tận khách sạn để phục vụ. Ngoài ra, trong đường dây này còn có những sinh viên sẵn sàng bán dâm với mức giá “bình dân” hơn khoảng 300-600 USD.

Trước đó chiều tối 2/6, lực lượng công an TP HCM đã bất ngờ ập vào khám xét một khách sạn lớn tại trung tâm Sài Gòn, bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Những “chân dài” đang “vui vẻ” với khách trong các phòng ở đây chủ là những người mẫu, diễn viên…có chút ít tên tuổi trong giới nghệ sỹ tại TP HCM.

Từ lời khai của các cô này, ngay trong đêm, Hoa hậu Mỹ Xuân và đồng bọn đã bị bắt giữ.

Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1985 tại tỉnh Hậu Giang. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi “người đẹp sóc Trăng 2009” (hay có tên khác là cuộc thi hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009) và vượt qua gần 170 người khác để đăng quang.

Sau khi đoạt vương miện, người đẹp này được mời tham dự nhiều chương trình thời trang và chụp ảnh cho các tạp chí. Cô cũng đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Du lịch và hiện là trợ lý trưởng phòng marketing của một công ty. Ngoài công việc chính đó, cô còn đi diễn, làm người mẫu ảnh…

Sau nhiều khó khăn trong những ngày đầu gia nhập làng người mẫu TP HCM, nhưng gần đây, cô đã dần trở thành gương mặt quen trong nhiều show diễn thời trang.
 
Theo Ngoisao
people like INLOOK.VN fanpage