Bạn đang ở đây

Lộ diện tình mới của Chương Tử Di

Trong khi mỹ nhân Hoa đán tất bật qua Hong Kong để giải quyết vụ kiện tụng tạp chí Apple Daily, tại Trung Quốc, cư dân mạng xôn xao với thông tin tiết lộ danh tính về người tình mới nhất của cô là một MC nổi tiếng ở Bắc Kinh.

Thông tin mới nhất được cập nhật từ mạng xã hội Twitter, hiện Chương Tử Di đang có mặt tại Hong Kong để chuẩn bị giải quyết vụ kiện tụng lùm xùm với tạp chí Apple Daily. Bức ảnh người đẹp này xuất hiện tại sân bay Hong Kong đã được một cư dân mạng chụp được và nhanh chóng đăng tải để chia sẻ cùng bạn bè.

Hình ảnh mới nhất được cho là Chương Tử Di tại sân bay Hong Kong do cư dân mạng Trung Quốc cung cấp.

Hình ảnh mới nhất được cho là Chương Tử Di tại sân bay Hong Kong
do cư dân mạng Trung Quốc cung cấp.

 

Ngay sau đó cư dân mạng Trung Quốc lại dậy sóng trước thông tin "lộ thêm danh tính người tình bước qua đời Chương Tử Di".

Tên tuổi của Chương Tử Di những ngày gần đây đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, ngay cả những người liên quan đến Hoa đán cũng được “hưởng lây”. Nhân vật mới nhất được đề cập trong danh sách những người đàn ông bước qua đời mỹ nhân họ Chương là MC Táp Bối Ninh.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh gặp gỡ lần đầu trong một talk show truyền hình.

Chương Tử Di và Táp Bối Ninh gặp gỡ lần đầu trong một talk show truyền hình.
 

Nguồn tin tiết lộ, Chương Tử Di và Táp Bối Ninh quen nhau trong một talk show truyền hình khi Táp Bội Ninh đảm nhận vai trò dẫn chương trình còn Chương Tử Di là khách mời danh dự của đoàn làm phim.

Ngay trong chương trình hôm đó, Táp Bối Ninh đã thẳng thắn bày tỏ lòng ái mộ của mình với đả nữ họ Chương. Chính talk show này đã chắp cánh cho tình cảm của đôi “trai tài – gái sắc”. Sau vài lần cùng nhau tung hứng dẫn chương trình trong một số sự kiện, Táp Bối Ninh đã chính thức theo đuổi Chương Tử Di và họ bắt đầu hẹn hò.

Chân dung Táp Bối Ninh - người tình tin đồn mới nhất của Chương Tử Di.

Chân dung Táp Bối Ninh - người tình tin đồn mới nhất của Chương Tử Di.

 

Trung tuần tháng 9 năm nay cả hai chính thức qua lại và từng không ít lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò tại Bắc Kinh. Nhiều người đang thắc mắc không biết liệu mối tình này có “đơm hoa kết trái” hay không khi mà Chương Tử Di đang phải sống trong "những ngày đen tối" như thế này.

Táp Bối Ninh đang là MC danh giá của Đài truyền hình Trung ương CCTV. Trước đó anh từng có mối tình đẹp với nữ MC Từ Kinh Vỹ cũng khá xinh đẹp và nổi tiếng của kênh Điện ảnh. Sau khi kết thúc mối tình với nữ MC này, Táp Bối Ninh còn có một người tình kém anh 10 tuổi và là hot girl của một trường đại học danh giá tại Bắc Kinh.

Táp Bối Ninh và người yêu cũ Từ Kinh Vỹ.

Táp Bối Ninh và người yêu cũ Từ Kinh Vỹ.

Người yêu hot girl của Táp Bối Ninh.

Người yêu hot girl của Táp Bối Ninh.


Theo Infonet

 
people like INLOOK.VN fanpage