Bạn đang ở đây

Mờ nhạt đêm bán kết 2 Vietnam's Got Talent

Thiếu sự đầu tư hoặc đi vào lối mòn của những lần biểu diễn trước đây. 7 thí sinh của đêm bán kết 2 không gây được ấn tượng cho khán giả và BGK
7 tiết mục tiếp theo tranh tài trong đêm bán kết thứ hai của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent gồm: nhóm Tia Chớp, Vũ Khánh Vân, Bành Đức Hoài Yên, nhóm Bảo Cường, Hoàng Tú Linh, Nguyễn Trường Giang, Vũ Song Vũ.  

Vẫn những phong cách quen thuộc đã từng gây ấn tượng ở vòng ngoài, vào vòng bán kết 2 các thí sinh/nhóm thí sinh vẫn chưa thể hiện được nhiều hoặc không có những thay đổi khác biệt so với lần trước. Nên, hầu hết các tiết mục biểu diễn trong đêm bán kết 2 đều không gây được sự hứng thú đặc biệt đối với khán giả. BGK cũng đưa ra nhiều nhận xét không mấy khả quan đối với các phần thi.

Khá nhất trong đêm bán kết 2 có lẽ thuộc về Vũ Khánh Vân với ca khúc một thời "Hoạ mi hót trong mưa" của nhạc sĩ Dương Thụ. Giọng hát trong trẻo, phong cách biểu diễn mềm mại và đầy nữ tính của cô đã làm khán giả thực sự xúc động. 


Vũ Khánh Vân với Hoạ mi hót trong mưa

Một điểm sáng hiếm hoi trong đêm bán kết 2 cũng có thể được coi đấy là phần biểu diễn của Bành Đức Hoài Yên. Cô gái múa belly dance đã từng hút hồn nhạc sĩ Huy Tuấn ở vòng loại. Ở vòng này, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét "Bản thân tôi vẫn rất ngưỡng mộ những đường cong của bạn trong tiết mục này bởi vì bản thân tôi cũng có bụng nhưng không múa được như thế. Phần của chị Hạnh nói tôi lại thấy khác, tôi thấy bạn khôn ngoan trong việc biên đạo và sắp xếp kịch bản của mình làm sao để đẩy kịch tính lên trong phần cuối. Với tất cả những động tác của bạn cũng như biên đạo rất đắt giá thì tôi vẫn là một fan hâm mộ của bạn”
 

Bành Đức Hoài Yên với tiết mục Belly Dance
 
Một vài hình ảnh của đêm Bán kết 2:
 












Giang Nam
Theo NDT
people like INLOOK.VN fanpage