Bạn đang ở đây

Mr.Đàm, Hà Hồ, Thu Minh bị "đuổi" khỏi phòng sơ tuyển The Voice

Sau Thu Minh và Hồ Ngọc Hà thì Đàm Vĩnh Hưng là người tiếp tục được mời ra khỏi khán phòng dành cho phần thi thử giọng của cuộc thi The Voice do một số quy chế bắt buộc theo đúng format từ nước ngoài.
Thu Minh là người đến sớm nhất để cổ động cho các thí sinh đang tham gia vòng thi thử giọng của The Voice. Sự xuất hiện cô được đông đảo thí sinh tham dự ủng hộ nhiệt tình. Sau phần chia sẻ kinh nghiệm ca hát của Thu Minh, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục làm nóng không khí với sự xuất hiện bất ngờ của cô. Cà hai ca sĩ đều ăn mặc rất kín đáo thanh lịch cùng gương mặt rạng rỡ và cách giao tiếp cùng các thí sinh vô cùng thân thiện, nhiệt tình.



Ca sĩ Thu Minh "bất ngờ" ăn mặc kín đáo



Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xinh đẹp rạng ngời
 
Sự chia sẻ nhiệt tình và vui vẻ của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đã làm khán phòng tăng "năng lượng" sau khi có rất nhiều thí sinh chán nản bỏ ra về cùng lúc bởi sự lựa chọn gắt gao của Phương Uyên và Ngọc Anh. Tuy nhiên, khi cả hai đang vui vẻ chia sẻ thì giám khảo sơ tuyển Phương Uyên yêu cầu cả hai nữ ca sĩ rời khỏi sân khấu nhường chỗ cho thí sinh thi. Thu Minh liền đùa lại: "Cảm ơn chị đã đuổi chúng em".

Hồ Ngọc Hà song hành cùng Thu Minh chia sẻ kinh nghiệm cho "đàn em"
 
Đàm Vĩnh Hưng cũng chung cảnh ngộ. Khi anh đang tiến vào khu vực sân khấu thì bị Phương Uyên dắt tay ra ngoài hội trường mà chưa kịp chia sẻ gì với thí sinh. Theo format của chương trình, giám khảo chính thức không được xuất hiện tại vòng casting. Ở phiên bản Việt mùa đầu tiên, 4 giám khảo là là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập. Sự nhiệt tình của các giám khảo đã bị từ chối thẳng thừng và được chuyên gia Hà Lan giải thích vô cùng cặn kẽ phía bên ngoài phòng thi. Cả 3 ngôi sao âm nhạc của showbiz Việt đã rất vui vẻ "chấp hành" quy định trên.



Đàm Vĩnh Hưng rất vui vẻ ra về sau cuộc nói chuyện với chuyên gia Hà Lan

Các giám khảo chính thức và giám khảo chấm thi vòng sơ tuyển đã làm tròn vai trò của mình trong cuộc thi The Voice.

Ca sĩ Ngọc Anh

Ca sĩ Phương Uyên

Thí sinh được vào vòng 2 diễn ra vào ngày 24/05 của phần thi thử giọng

Thí sinh được ca sĩ Phương Uyên chỉ định ngẫu nhiên cũng được vào vòng 2
 
Ảnh: K-Nguyen
Bài: Jessy
people like INLOOK.VN fanpage