Bạn đang ở đây

Sau công khai giới tính, Phạm Nhật Huy quỵt tiền để làm từ thiện?

Sau khi dũng cảm công khai giới tính thật của mình trên facebook cá nhân, ca sĩ Phạm Nhật Huy đang bị nghi vấn quỵt tiền một công ty gốm sứ và dùng số tiền đó để làm từ thiện.
> Sao Việt và những chiếc váy "báo động đỏ" 
>
Sao Hoa ngữ “lột xác” nhờ trang điểm
>
Angela Phương Trinh: Tôi bị "ngợp" vì những lời đường mật của anh ấy
Phạm Nhật Huy là nam ca sĩ đến từ Khánh Hòa đã được công chúng biết đến qua chương trình từ thiện đầy ý nghĩa mang tên "1 2 3 nụ cười" huy động được hơn 50 nghệ sĩ tham gia (Tên chương trình cũng là tên bài hát do chính anh sáng tác cho riêng chương trình). Sau scandal tự công khai giới tính thật của mình trên facebook anh càng được công chúng và nhất là công đồng mạng chú ý nhiều hơn.

Thế nhưng, chỉ sau scandal trên được vài ngày, Phạm Nhật Huy lại tiếp tục dính líu đến một scandal mới mang tên "quỵt tiền".

Toàn bộ sự việc được nam nhân viên của một công ty gốm sứ tại TPHCM gửi thông tin đến BBT Inlook do sự thiếu hợp tác của Phạm Nhật Huy trong việc thanh toán tiền cho đơn vị này. Theo đó, vào ngày 25/02 ca sĩ Phạm Nhật Huy có đến công ty liên hệ để được hỗ trợ sản phẩm cho việc bán đấu giá nhằm mục đích quyên góp tiền từ thiện trong chương trình "1 2 3 nụ cười" do chính anh tổ chức. Tuy nhiên, công ty này đã không đồng ý hỗ trợ toàn bộ sản phẩm mà chỉ hỗ trợ bằng cách bán giá vốn cặp kì lân cao cấp bằng gốm sứ là 7.500.000vnđ thay vì 15 triệu đồng theo giá bán lẻ. Phạm Nhật Huy cũng đồng ý với việc hỗ trợ này và ký hóa đơn nhận hàng với thỏa thuận nếu sản phẩm không bán được sẽ gửi trả về công ty, còn nếu bán được Phạm Nhật Huy sẽ dùng số tiền chênh lệch để làm từ thiện.

Hóa đơn nhận hàng có chữ kí xác nhận của Phạm Nhật Huy (?)
 
Sau khi chương trình kết thúc 5 ngày, đại diện công ty liên lạc để hỏi về việc thanh toán tiền thì nhận được thông tin sản phẩm không bán được trong buổi từ thiện và hiện đang được để tại phòng riêng của Phạm Nhật Huy. Khoảng 2,3 ngày sau khi nhân viên công ty yêu cầu hoàn trả món hàng  Huy lại thông báo đã bán được cho một chủ nhà hàng với giá 10 triệu nhưng vẫn không thanh toán số tiền trên. Tiếp theo sau đó, Phạm Nhật Huy luôn tìm cách thoái thác việc thanh toán.





Tin nhắn trả lời của Phạm Nhật Huy khi đại diện công ty nói sẽ gặp chủ nhà hàng
đã mua sản phẩm để thu hồi lại.

 
Đại diện công ty cũng chia sẻ thêm ngay từ đầu công ty chưa bao giờ chấp nhận việc sẽ tặng cho Huy sản phẩm trên để làm từ thiện, chỉ đồng ý hỗ trợ 50% giá trị sản phẩm dựa trên giá bán lẻ và Huy đã cố tình "hiểu lầm" sự việc sau khi chương trình bị lỗ (theo lời của Phạm Nhật Huy). Bởi nếu công ty đồng ý tặng cho chàng ca sĩ này thì sẽ không có tờ hóa đơn trên.

Hôm nay, khi nhắn tin hẹn gặp trực tiếp để làm việc với Phạm Nhật Huy, đại diện công ty trên vẫn chỉ nhận được sự im lặng từ anh.

Dù sao, vẫn chưa thể kết luận ai đúng, ai sai bởi chúng tôi chỉ nhận được thông tin 1 chiều. Thế nên, chưa thể xác định được rằng đây là một chiêu PR, một cách làm "từ thiện" mới của ca sĩ Phạm Nhật Huy hay còn có một lí do nào khác...!

Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất phản hồi của người trong cuộc cho độc giả ngay khi có thông tin.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage