Bạn đang ở đây

Simon Cowell, cặp đôi "Chạng vạng" bị nghi đồng tính

Simon Cowell, ông hoàng của các show truyền hình đang bị vướng tin tồn đồng tính sau khi một cuốn tiểu thuyết vừa ra mắt đã đề cập tới việc này. Ngoài ra, còn có 2 ngôi sao chính đình đám của bộ phim Chạng vạng hiện đang là một cặp tình nhân cũng bị dính dáng đến nghi án đồng tính.
> Maya lần đầu tiên bán khỏa thân
>
Bí quyết của người phụ nữ 70 trẻ như 30
>
Đức Trí không phá sản như tin đồn
Giám khảo lừng lẫy của “The American Idol” & “The X-Factor” phản ứng gay gắt với tin đồn về giới tính của anh. Anh cũng chỉ trích rằng nếu anh là Gay thì cũng chẳng xấu hổ gì mà không chịu thừa nhận”

Simon nói với tác giả quyển sách “Sự trả thù ngọt ngào: đời tư của Simon Cowell” Tom Bower rằng “…nếu tôi là Gay thì tại sao tôi không dám thừa nhận chứ? Nó có làm hại gì tôi đâu, và chuyện này cũng không làm mẹ tôi nổi điên đâu!!!”

Trong cuốn sách, tác giả Tom Bower nói về mối tình bí mật của Simon & Ngôi sao nhạc Pop Dannii Minogue, “đây là câu chuyện yêu đương rất bình thường của họ. Đâu có gì to tát để la làng cho thiên hạ đều biết. Chẳng có gì bất thường cả!”

Simon cảm thấy bối rối sau khi cuốn sách được ra mắt. “Phanh phui chuyện đời tư không phải là thói quen của tôi. Tôi muốn giữ những gì gọi là cá nhân nhưng thật không may, tôi cảm thấy hơi shock và không thể tươi cười với tin đồn nhảm nhí này được. Đó không phải là cách của tôi!”

Anh của cho hay anh vừa tậu cho Mezhgan Hussainy, vợ sắp cưới món quà trị giá 8 triệu USD.
Cùng chung số phận của Simon, hàng loạt sao xẹt hàng đầu đều bị “dính chưởng” với nghi vấn đồng tính:
1. Jeremy Renner: nam minh tinh 41 tuổi,  điển trai & cực kì hấp dẫn của phim bom tấn “The Avengers” cũng từng phản pháo tin đồn về giới tính của minh. “Tôi muốn đó là chuyện cá nhân. Điều đó là sự dối trá. Tôi không quan tâm bạn đang nói gì, cho dù điều đó có thể là sự thật. Bạn nghĩ sao nếu tôi dòm ngó nhà bạn, rồi nói cho người khác biết tối qua bạn mặc quần ngủ màu gì, bạn đang làm tình với ai!”
2. Kristin Stewart: năm 2009, một trang gossip cũng đồn thổi rằng cô là đồng tính. Nàng Bella của “Twilight”. Cô phản bác rằng: “Tôi cũng nặng đầu về nghi vấn này. Tôi cũng chẳng buồn về nó. Hãy nghĩ một tình huống giả định như vậy. Đúng rồi. Mà không đúng. Tôi là đồng tính!”
3. Jessie J: Ngôi sao nhạc Pop của Anh dù đã công khai là đồng tính. Nhưng cũng bị cáo buộc là từng ngủ với đàn ông dù cô là đồng tính.
4. James Franco
5. Brunor Mars
6. Hulk Hogan
7. Tom Cruise
8. Oprah Winfrey
9. Vin Diesel: phim “The fast & the Furious”
10. Kelly Clarkson
11. Tom Hardy: chàng trai của phim The Inception
12. George Clooney
13. The Gossip Guys
14. Michelle Rodriduez: “Không. Tôi không đồng tính. Tôi thích “cái đó” hơn!
15. Zac Efron: “tôi biết đây là tin người ta rất thích đây. Showbiz mà. Thật tình, trong tình huống xấu nhất, nếu tôi là gay thì cũng chẵng sao. Tôi có thể lo cho việc này mà!”
16. Alicia Keys
17. John Travolta
18. Kate Hudson
19. Ryan Seacrest: chàng trai dẫn chương trình truyền hình ăn khách American Idol cũng dính chưởng. Sự việc gay gắt đến mức chính bạn gái của Ryan cũng nghĩ bạn trai mình là “hai phai”. Anh nói “tôi giao du với rất nhiều gay. Họ làm việc rất có trách nhiệm. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi là Gay! Tôi chỉ yêu phụ nữ mà thôi!”
20. Zoe Saldana: tầm ngắm báo chí chỉa vào cô gái tomboy với nghi vấn là lesbian. Cô chẳng buồn phân bua, chỉ cười: “mọi người nói chính ông bà chúng tôi trao cho tôi cái gen “nam tính” này. Và sự thật là tôi và chị gái tôi hầu như dành thời gian với các chàng trai thôi. Chắc vậy nên chúng tôi có cách suy nghĩ rất đàn ông”

Andy Dang
people like INLOOK.VN fanpage