Bạn đang ở đây

"The Avengers" đạt doanh thu kỉ lục trên toàn thế giới

Kỉ lục về doanh thu tại Mỹ của The Avengers là 200,3 triệu đô, bộ phim vượt mức 641,8 triệu đô trên toàn cầu, một kỉ lục mới trong ngành công nghiệp điện ảnh.
 
Trong ba ngày, The Avengers là bộ phim đạt $ 200 triệu doanh thu nhanh nhất chỉ trong thị trường nội địa. Ngay trong ngày đầu tiên khởi chiếu tại Mỹ (thứ Sáu ngày 4 tháng 5), bộ phim đã đánh dấu doanh thu cao nhất trong ngày và cao thứ hai mọi thời đại với con số khoảng 80.5 triệu đô la Mỹ. Doanh số ngày kế tiếp (thứ bảy) của bộ phim đạt tổng trị giá 69,7 triệu, đạt dấu mốc bộ phim có doanh thu cao nhất chỉ trong ngày này từ trước đến nay. Khán giả đánh giá The Avengers với mức điểm A +, một mức điểm có thể được coi là hoàn hảo và rất hiếm khi được người yêu điện ảnh bầu chọn.
 
 The Avengers khởi chiếu trên thế giới từ ngày 25 tháng 4 và vượt qua mốc $ 600 triệu đô trên toàn cầu chỉ sau 12 ngày phát hành.
 Doanh thu tại các thị trường trọng điểm của bộ phim như sau:
• Khởi chiếu bắt đầu từ ngày 03 tháng 5 ở Nga với doanh thu 17.9 triệu đô, trở thành bộ phim của Marvel có doanh thu cao nhất từ trước đến nay trong ngày cuối tuần.
• Ra mắt ngày 5 tháng 5 tại Trung Quốc với doanh thu 17.4 triệu đô.
• Đạt doanh thu cuối tuần lớn nhất mọi thời đại ở Mexico, Brazil, Argentina, Ecuador, Peru, Trung Mỹ, Bolivia, Hồng Kông, Malaysia, New Zealand và Philippines
 
The Avengers đã được phát hành tại hầu hết các thị trường trọng điểm trên thế giới, ngoại trừ Israel, Ba Lan, và Nhật Bản.
 Một tháng trước, Disney đã công bố phần tiếp theo của bộ phim Captain America : The First Avenger (sản xuất năm 2011) sẽ được phát hành ngày 4 tháng 4 năm 2014. Phần tiếp theo của Thor cũng dự kiến phát hành ngày 15 tháng 11 năm 2013, và phần thứ ba của loạt phim Iron Man (đã kiếm được hơn 1.2 tỉ đô la Mỹ trên toàn thế giới) sẽ ra rạp vào ngày 3 tháng 5 năm 2013.
 
The Avengers là bộ phim đầu tiên của Marvel Studios được kinh doanh và phát hành bởi hãng Walt Disney.

Nguồn: Megastar
people like INLOOK.VN fanpage