Bạn đang ở đây

Thu Minh, Thủy Tiên "bị" lên tin thời sự VTV

Trong chương trình thời sự tối qua của Đài Truyền Hình Việt Nam VTV1 ca sĩ Thu Minh và Thủy Tiên đã bị "điểm mặt" vì cách ăn mặc phản cảm trong thời gian gần đây.
> Cá tính hơn khi phối hợp đen và trắng 
>
10 bí kíp để có làn "da sạch" 
>
Ăn mặc phản cảm: Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng
Thu Minh là người được nêu đích danh với trang phục phản cảm đề nghị bị xử phạt gần đây. Bên cạnh đó ca sĩ Thủy Tiên cũng được nhắc đến với lối ăn mặc "kiệm vải". Bản tin đánh giá lối ăn mặc của các ca sĩ trên cùng một số các ca sĩ thích hở hang khác là "lệch chuẩn", đồng thời cũng cho rằng mức phạt vài triệu chả thấm vào đâu so với catse ngày càng gia tăng do cách ăn mặc của họ mang lại chứ không phải vì tài năng đích thực.

Sáng nay, đã quyết định xử phạt chính thức ca sĩ Thu Minh với mức phạt là...3,5 triệu đồng. Qủa thật, đây là sự đánh đổi khá nhỏ so với việc gây được ấn tượng mạnh với công chúng, báo giới và catse tăng chóng mặt sau những lần "lộ hàng". Theo đó, tiến sĩ Nguyễn Thế Hùng đã phát biểu ý kiến rằng" Phạt thật nặng, phạt sao cho số tiền phạt hơn catse biểu diễn và thậm chí trong trường hợp đặc biệt sẽ cấm một tháng, hai tháng, một năm hay vĩnh viễn không cho biểu diễn nữa..."
Bản tin thời sự tối qua
 
Jessy
people like INLOOK.VN fanpage