Bạn đang ở đây

Thụy Anh lần đầu tiên lên tiếng về uẩn khúc tình cảm

Lần đầu tiên, em gái Thanh Thảo chính thức lên tiếng về uẩn khuất trong mối quan hệ mà lâu nay Ngô Kiến Huy vẫn một mực khẳng định, Minh Trí ra đời là ngoài ý muốn! Đồng thời Thụy Anh cũng không bắt buộc Ngô Kiến Huy phải đến nhận con!

“Khi lưu diễn, thường xuyên ở chung một phòng”
Khi có kết quả xét nghiệm AND, Ngô Kiến Huy mới chính thức lên tiếng thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con trai của anh, nhưng đứa con này sinh ra là ngoài ý muốn bởi anh và mẹ của bé chẳng có chút tình cảm gì với nhau. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với những lời phủ nhận về quan hệ tình cảm, Thụy Anh lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu của họ:

“Tôi phải nói đó là người đàn ông hèn hạ. Nếu Huy nói đó chỉ là “tai nạn” thì tôi còn dễ dàng chấp nhận hơn. Đằng này Huy lại xúc phạm nặng nề đến tôi khi nói rằng chúng tôi đến với nhau không có tình cảm gì.

Nói tôi không có tình cảm gì với Huy, tôi không chấp nhận điều đó. Tôi không phải là đứa con gái dễ dãi, thích cặp người này người kia. Hai đứa đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc ai trong chuyện này.

Tôi không muốn đi cùng Huy trong những chuyến lưu diễn nữa. Nhưng cách đây một năm, vì công việc chúng tôi tiếp tục phải đi cùng nhau. Và chính Huy đã chủ động, dù tôi đã nói lời kết thúc mọi việc.

Tôi không muốn đi cùng Huy trong những chuyến lưu diễn nữa. Nhưng cách đây một năm, vì công việc chúng tôi tiếp tục phải đi cùng nhau. Và chính Huy đã chủ động, dù tôi đã nói lời kết thúc mọi việc.

Tôi không biết phải giải thích tình cảm đó như thế nào. Trong những chuyến lưu diễn xa, chúng tôi được xếp ở cùng phòng. Trai gái ở với nhau, mọi thứ đến tự nhiên. Khi người con trai chủ động tấn công, người con gái lại thích anh ta, thật khó có thể chối từ.

Sau đó thấy mọi việc chẳng đi tới đâu, chính tôi đã chủ động đề nghị chấm dứt. Tôi không muốn đi cùng Huy trong những chuyến lưu diễn nữa. Nhưng cách đây một năm, vì công việc chúng tôi tiếp tục phải đi cùng nhau. Và chính Huy đã chủ động, dù tôi đã nói lời kết thúc mọi việc.”

Nói về kỷ vật cho mối tình ngoài ý muốn này, ngoài bé Jacky Minh Trí, hiện tại Ngô Kiến Huy luôn mang bên mình những món quà ý nghĩa mà Thụy Anh tặng:

“Tôi còn nhớ vào dịp sinh nhật tôi, lúc đó Huy không có nhiều tiền đâu, nhưng dám mua cho tôi một chiếc nhẫn vàng, trên đó có khảm một con chuột (năm tuổi của tôi). Trong chuyến đi châu Âu, tôi mua tặng Huy chiếc nhẫn.

Sau đó đi đâu Huy cũng mang theo trên ngón tay áp út. Thậm chí trong một tấm hình bìa chụp album mới, Huy cũng đeo nó trên tay. Con gấu bông tôi tặng Huy, đi học hay đi chơi, Huy cũng mang theo trong túi xách, chính mẹ Huy còn thắc mắc với tôi:

“Không biết con nhỏ nào bỏ bùa mà lúc nào nó cũng mang theo con gấu bông đó bên người như vậy”.

Ngô Kiến Huy và ba mẹ anh chưa một lần đến thăm Jacky Minh Trí

Một người thân chứng kiến toàn bộ câu chuyện tình buồn của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy cho biết: “Từ ngày bé Jacky chào đời, ba mẹ Ngô Kiến Huy chưa một lần bước chân đến nhà Thụy Anh để nói chuyện người lớn và thăm cháu nội Jacky.”

Trả lời báo chí, mẹ Ngô Kiến Huy muốn nhận cháu nhưng Thanh Thảo không cho, trước thông tin này bạn thân của Thụy Anh cho biết: “Chị Thảo bảo vệ em và cháu mình hoàn toàn theo lẽ tự nhiên, khi Thụy Anh có bầu, cả gia đình nhà Ngô Kiến Huy đề quá vô tình với Thụy Anh, làm Thụy Anh đau khổ vô cùng.

Huy chưa một lần bước qua thăm tôi, cả gia đình Huy cũng vậy. Họ chưa hề bước qua thăm tôi chứ đừng nói chi gặp mặt con.

Huy chưa một lần bước qua thăm tôi, cả gia đình Huy cũng vậy. Họ chưa hề bước qua thăm tôi chứ đừng nói chi gặp mặt con.
 

Đến giờ, vượt qua mọi gian nan, Thụy Anh đã sinh bé, ngày càng đáng yêu thì nhà Ngô Kiến Huy nói nhận cháu. Muốn nhận cháu thì tại sao lại không một lần thăm nom nhìn mặt xem cháu như thế nào và yêu thương chăm sóc nó ra sao?”
 

Cũng theo chia sẻ của Thụy Anh, từ khi có kết quả chính thức tìm được bố cho Jacky, Ngô Kiến Huy cũng chưa một lần bế ẵm đứa bé, truyền cho bé hơi ấm của người cha. Có chăng là 3 triệu đồng mà Ngô Kiến Huy gửi vào tài khoản của Thụy Anh để cô chăm sóc bé!

“Huy chưa một lần bước qua thăm tôi, cả gia đình Huy cũng vậy. Họ chưa hề bước qua thăm tôi chứ đừng nói chi gặp mặt con.

Huy tự động chuyển 3 triệu đồng vào tài khoản của tôi, mặc dù tôi không đồng ý. Sau đó Huy lên báo nói rằng đã nhận trách nhiệm và chu cấp cho con hàng tháng. Nhưng Huy chưa từng gặp tôi và con sau khi sinh, mọi thứ để chỉ là nhận con trên tin nhắn mà thôi.
 
Hiện giờ bé vẫn mang họ của tôi, tên Minh Trí. Tôi muốn đặt cho con cái tên thật đẹp để sau này cuộc đời bé tốt đẹp hơn.

Tôi rất đau lòng nhưng muốn thương lượng với Huy để làm giấy tờ cho con đầy đủ. Nhưng khi chưa kịp làm gì, mọi chuyện đã xảy ra quá xấu, dù trước đó tôi từng nói với Huy, làm gì cũng phải nghĩ để sau còn nhìn mặt nhau.”

Chị gái Thụy Anh “tu” để chờ Tổ thương
Khi sự việc giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh vỡ lở, dư luận liên tiếp lên án Thanh Thảo, đa phần cho rằng chính Thanh Thảo, chị gái Thụy Anh là người “khiêu chiến”, thích làm lớn chuyện.

Hơn nữa, những lùm xùm trước đây của Thanh Thảo đều đi kèm với những điều tiếng nóng nảy của chị và tính cách ấy làm ảnh hưởng đến ồn ào lần này khá nhiều.


 

Trên trang cá nhân, chị bình tĩnh suy xét lại vấn đề: “Thế là cuộc chiến lại bắt đầu… mỗi bên đều có kẻ thương người ghét, kẻ nói qua, người nói lại, cuối cùng tất cả đều trở thành trò cười.

Một người thì bị chửi là kẻ khơi mào cuộc chiến vì mấy tấm ảnh khoe con trên facebook. Một người thì xấu hổ và đau lòng đến suy sụp. Một người mang tai mang tiếng, mất đi hình ảnh một ca sĩ dễ thương đầy thiện cảm.

Kẻ nói qua, người nói lại, bên này có truyền thông, bên khác lại truyền thông, đến bao giờ mới thật sự kết thúc?

Nếu còn chút lương tâm thì thôi dẹp bỏ tư thù mà nghĩ rằng tất cả không ai đáng thương bằng em bé 3 tháng tuổi!”

Ngoài ra, Thanh Thảo cũng tự an ủi chính bản thân mình: “Khán giả ghét đó, giận đó nhưng quên cũng rất nhanh, họ sẵn sàng tha thứ nếu như chứng minh bằng sự im lặng và cố gắng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua (...) Dĩ nhiên khi không độc ác và nhẫn tâm hãm hại ai thì tổ nghiệp vẫn thương, show vẫn đều đều và hát vẫn ăn khách!!!!”
 

Theo Mốt và cuộc sống
people like INLOOK.VN fanpage