Bạn đang ở đây

Tuyển tập váy dạ hội quyến rũ của Jennifer Phạm

Hoa hậu châu Á tại Mỹ luôn khéo léo khoe sự gợi cảm và quyến rũ của mình qua những bộ váy đầm được thiết kế cầu kỳ và lạ mắt.
> Xinh như Sao trong sắc nail mùa xuân 2012
> 'Tay đấm' gợi cảm Mao Jun Jin
> Chuyện 'dao kéo' lại nổi sóng với nghệ sĩ Hàn

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm nhận được không ít lời khen vì ngày càng duyên dáng, quyến rũ. Đúng chất "gái một con trông mòn con mắt", vẻ đẹp của nữ diễn viên Xin thề anh nói thật nồng nàn và sang trọng hơn khi mới về nước lập nghiệp rất nhiều. Jennifer cũng là một trong những người đẹp thường xuyên nhận được lời khen tặng về gu ăn mặc. Cô thích chọn cho mình những bộ váy dạ hội được thiết kế cầu kỳ, không kém phần quý phái nhưng vẫn thừa trẻ trung, hấp dấn khi góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ. 
 

Jennifer Phạm thường không giới hạn, bó buộc mình theo một màu sắc hay kiểu dáng cụ thể nào. Thế nên, mỗi lần xuất hiện, Jennifer đều khiến người đối diện ồ lên bất ngờ vì cách ăn vận, trang điểm quá hoàn mỹ. Đặc biệt là khi đứng trên sân khấu đảm nhận vai trò MC, Jennifer luôn biết phá cách cùng những đường xẻ táo bạo và mạnh mẽ.

Diện chiếc váy của NTK Hoàng Hải, Jennifer Phạm thật nổi bật trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 25. Phần thân trước của chiếc váy là một đường xẻ táo bạo kéo dài từ cổ xuống tận... rốn và được đáp bằng  miếng ren mỏng màu trắng.

Tuy nhiên Jennifer vẫn rất kín đáo bởi những hạt pha lê nhiều màu sắc được đính chi chít suốt dọc "khu vực nhạy cảm".

Tới giữa chương trình này, Jennifer lại đổi sang chiếc váy được may từ chất liệu satin màu hồng. Cũng là sản phẩm của Hoàng Hải, bộ đầm này kín đáo hơn chiếc váy trước. Phần cổ và eo được đính đá màu đen, đỏ và trắng khiến chiếc váy sang trọng, quyến rũ hơn nhiều. Với một đường xẻ ở bên hông, vợ cũ của ca sĩ Quang Dũng khéo léo khoe đôi chân dài thon thả bên cạnh MC nam thanh lịch cùng veston đen.

 Cùng diện đầm lệch vai, gái một con Jennifer Phạm hay Hồng Ngọc quyến rũ hơn?

Trong một đại nhạc hội mừng xuân tổ chức tại Hà Nội, Jennifer Phạm chọn chiếc đầm hoa nhiều màu sắc của Cache mà cô tiết lộ là mua trong một chuyến về Mỹ thăm con trai và gia đình. Chính việc xếp plis suốt dọc thân váy khiến Jennifer "ăn gian" được kha khá chiều cao.

 Những hạt kim sa lấp lánh khiến bộ đầm của Jennifer "ăn" ánh đèn sân khấu tốt hơn.

Chiếc váy màu hồng kem này không phải hàng lạ hay mới bởi Jennifer Phạm từng diện nó trong vài ba sự kiện, buổi chụp hình trước đây.

Chiếc váy của NTK Chung Thanh Phong này có thể coi là một trong những bộ đầm kín đáo nhất của Jennifer Phạm. Nó chỉ có duy nhất một đường xẻ ở phần cổ nhưng so với những chiếc váy cô từng diện thì vẫn... không hề hấn gì!

 Chiếc đầm lệch vai của Hà Duy khiến Jennifer có phần mũm mĩm hơn nhưng vẫn không kém phần duyên dáng và kín đáo.

Là khách mời của Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm không chỉ khoe giọng hát bên Đức Tuấn mà còn khoe chiếc đầm đen tuyệt đẹp của mình. Ôm sát cơ thể, bộ váy này giúp nàng Hoa hậu khoe trọn những đường cong gợi cảm và mỹ miều nhất.

 Điểm nhấn của bộ váy nằm ở những đường dún tạo thành hai bông hoa trên ngực. Bên cạnh đó, những hạt kim sa lấp lánh cũng khiến bộ váy đuôi cá này ấn tượng hơn. Tuy nhiên, nó cũng không ít người hâm mộ thắc mắc: phải chăng Jennifer Phạm đang nghiện đầm đính hạt kim sa?

Nguồn infonet
people like INLOOK.VN fanpage