Bạn đang ở đây

Vân Trang bị loại, rộ nghi vấn 'Bước nhảy hoàn vũ' sắp xếp kết quả

Việc nữ diễn viên bất ngờ phải rời cuộc chơi khi vẫn giữ phong độ tốt hơn hẳn một số thí sinh khác như Minh Quân, Anh Thư khiến nhiều khán giả tỏ ý bất bình, không hài lòng.

Tới liveshow thứ 7 được tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội tối 20/5, Bước nhảy hoàn vũ chỉ còn là cuộc tranh tài của 6 thí sinh. Vân Trang mở màn đêm thi freestyle với điệu nhảy mang âm hưởng của hiphop. Tuy nhiên, chắc chắn cô không thể ngờ màn trình diễn của mình lại tạo nên một cuộc tranh cãi lớn giữa bốn vị giám khảo là Khánh Thi, Chí Anh, Trần Ly Ly và Hồ Hoài Anh.
 

Một mình Hồ Hoài Anh đứng về một phía khi hết lời bênh vực Vân Trang trong khi ba vị giám khảo còn lại thì khẳng định bài nhảy của cô thiếu chất hip hop và quá nhạt nhẽo nên không để lại trong lòng họ bất cứ ấn tượng gì. Chỉ đạt 32 điểm - số điểm thấp nhất trong đêm thi tối 20/7, Vân Trang đành rời cuộc chơi.
 

Tuy nhiên, hoàn toàn không có giọt nước mắt nào như lúc Á hậu Hoàng My bị loại, Vân Trang chia tay chương trình trong một tâm thế thoải mái, nhẹ nhàng. Có lẽ, những trải nghiệm mới là điều quý giá nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp này có được tại BNHV 2012 qua một thời gian dài ăn, ngủ, tập luyện, thăng trầm, vui, buồn… cùng dansesport.
 

 




 

Phần trình diễn của Vân Trang khá sáng tạo và bất ngờ nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của ban giám khảo.
 


 

Vân Trang chia sẻ phải rời cuộc chơi, người cô muốn cám ơn nhiều nhất chính là anh chàng Vasil. Trang hy vọng trong tương lại sẽ còn có những dự án để mình và
Vasil được tái ngộ.

 



Vân Trang trong vòng tay bạn bè khi rời cuộc chơi.
 

Điều khiến khán giả xem truyền hình bất ngờ nhất là việc cũng lọt vào danh sách tử thần cùng Vân Trang nhưng Minh Quân may mắn thoát hiểm ở phút chót. Phần dự thi của nam ca sĩ gốc Hà thành được đánh giá là... khó hiểu nhất bởi việc kết hợp lệch tông của những vũ điệu latin và bộ trang phục mang đậm chất quý tộc. Sau một hồi Minh Quân phân bua về sự cố ý kết hợp hàng loạt vũ điệu pasoboble, chachacha, salsa, rumba... cùng bộ trang phục lạ để tạo nét đột phá, giám khảo Trần Ly Ly đã khẳng định nếu mặc đồ cổ điển mà nhảy hiphop thì anh mới có thể nhận được tiếng vỗ tay ủng hộ từ bộ tứ quyền lực.
 

Là người nhận xét đầu tiên, Khánh Thi có phần ngập ngừng, ấp úng vì một lý do khá đơn giản: cô không hiểu Minh Quân muốn nói gì qua bài dự thi "thập cẩm" của mình. Cô cũng cho rằng nếu mở đầu bài dự thi này bằng điệu waltz Vienna thì sẽ hợp lý hơn nhiều. Bên cạnh đó, Minh Quân cũng chưa thể hiện được cái chất cha cha cha và cái kết quá lửng lơ nên nữ kiện tướng dancesport này chỉ có thể cho điểm... lơ lửng mà thôi!
 

Nhạc sĩ Hoài Anh thế chân Quốc Bảo thì cho rằng phần trình diễn của Minh Quân chưa "ép phê". Trong khi Chí Anh hài hước: "Chắc Minh Quân mặc đồ quý tộc mà quý tộc thì cần biết nhảy nhiều điệu, phải không?" Họ đều thống nhất là không nhìn ra ý tưởng của nam ca sĩ này trong từng bước đi. Điều lạ nhất là dù chẳng tiếc... lời chê nhưng cuối cùng Minh Quân lại nhận được tới 2 điểm 9 từ Hồ Hoài Anh và Chí Anh.
 


 

 


 

Minh Quân ăn vận như một quý tộc thời trung cổ và kết hợp các điệu nhảy pasoboble, chachacha, salsa, rumba cùng ballet... trong phần dự thi của mình.
 

MC của chương trình là Nguyên Vũ đã "rào trước, đón sau" chuyện nhận xét và cho điểm của BGK không hề liên quan. Minh Quân bị chê quá nhiều nhưng cuối cùng lại đạt điểm số cao hơn Vân Trang vừa đủ để tiếp tục hành trình vẫn khiến người ta nghĩ tới chuyện sắp đặt kết quả. Khi chỉ còn hai người đứng trên sân khấu, Vân Trang vẫn mỉm cười rất thoải mái và tự tin như thể đã đoán trước được chuyện mình bị loại. Chuyện tương tự cũng xảy ra trong trường hợp của Quách Ngọc Ngoan và Huỳnh Đông. Thất bại dù đã nỗ lực nhiều nhưng họ vẫn cười tươi hớn hở mà không tỏ chút bất ngờ hay thất vọng nào. Phải chăng họ đã biết trước chuyện phải rời cuộc chơi nên xác định tinh thần lâu lắm rồi?
 

Hơn nữa, theo nhiều khán giả xem truyền hình rõ ràng điểm số BGK dành cho Minh Quân và sau này là cả Anh Thư đều có phần... gượng ép đủ để họ vượt mặt Vân Trang trong gang tấc. Chị Diệu Hoàng (Nghĩa Tân - Hà Nội) bức xúc: "Tôi hoàn toàn không hiểu Minh Quân và Anh Thư muốn chuyển tải thông điệp gì qua bài nhảy của mình. Phần thi của họ có vẻ quá rối ren, nhìn qua thì tưởng hoành tráng nhưng bên trong lại giống một mớ bòng bong. Anh Thư còn tự lôi kéo Hồ Ngọc Hà vào khi mà hai người gần như không có điểm gì chung. Tôi cảm giác như cô ấy muốn dựa hơi Hà Hồ thì đúng hơn. Điểm số của Minh Quân và Anh Thư hơn Vân Trang thì đúng là quá vô lý".
 

Anh Lâm - một khán giả tới từ TP. Nam Định - thì nhận xét: "Minh Quân lắm chiêu trò nhưng ở cuộc thi này, chiêu của anh quá nhạt. Anh Thư thì cứng nhắc, gò ép trong từng điệu nhảy. Tôi nghĩ ở cô ấy chỉ có điểm nỗ lực là cao. Cái kết hợp lý nhất trong đêm thi vừa rồi là Phương Thanh, Minh Hằng, Trương Nam Thành đi tiếp cùng Anh Thư và Vân Trang. Có lẽ BGK chọn Minh Quân là muốn cân bằng số lượng thí sinh nam nữ chăng?".
 

Chín người, mười mấy ý cũng là điều bình thường nhưng rõ ràng dù bại trận, Vân Trang vẫn nên mừng vì số lượng khán giả yêu mến cô ngày càng tăng dần.
 

Quay lại với cuộc thi, đêm freestyle chính là cơ hội để Phương Thanh bứt phá. Không chỉ khoe giọng hát trong tà áo tứ thân đậm chất Bắc bộ, chị Chanh còn cùng Ivan kết hợp nhuần nhuyễn điệu foxtrot và múa dân gian. Cả bốn vị giám khảo đều thống nhất rằng cặp đôi này đã thực sự nỗ lực và sáng tạo khi kết hợp được hai vũ điệu này trong một bài nhảy.
 

Giành được điểm 10 từ Chí Anh - vị giám khảo khó tính nhất, chị Chanh không giấu nổi niềm vui. Phương Thanh khẳng định Chí Anh "đã có tiến bộ trong khâu cho điểm" và quyết định sẽ mời anh đi ăn đêm nhiều hôm để cám ơn vì món quà bất ngờ này.
 


 






 

Phương Thanh đã có màn trình diễn tài năng ca hát khá đặc biệt trước khi
bắt đầu bài dự thi.

 

Sau những chấn thương và áp lực dư luận, Minh Hằng càng chứng tỏ sức mạnh của mình khi có một bài thi tuyệt vời với tổng điểm 36. Chọn múa đương đại, Minh Hằng đã thể hiện được cái chất của một diễn viên múa chuyên nghiệp. Các động tác của cô rất vững chắc, cứng cáp, chứng tỏ Minh Hằng đầu tư không ít công sức trong những ngày luyện tập vừa rồi. Nếu Hồ Hoài Anh khen bước chân của Minh Hằng di chuyển đẹp, rất chuyên nghiệp thì Trần Ly Ly cho rằng nữ ca sỹ đã thể hiện được sự mãnh liệt của từng động tác.
 


 



Minh Hằng luôn giữ vững phong độ xuyên suốt các đêm thi vừa rồi.
 

Á vương Trương Nam Thành cùng bạn nhảy Elena chọn một điệu múa truyền thống Bulgari cho đêm thi freestyle với sự hỗ trợ của các vũ công. Không có nhiều đột phá như các tuần thi trước, siêu mẫu này để lại trong lòng người xem chút vui tươi, nhẹ nhàng, uyển chuyển với những động tác tưng bừng của mùa lễ hội. Các động tác chân và tay của anh kết hợp khá nhịp nhàng nhưng BGK cũng như người hâm mộ vẫn chờ đợi Nam Thành bứt phá mạnh mẽ hơn.


 




 

Trong đêm thi vừa rồi, Trương Nam Thành nhạt nhòa hơn những liveshow
trước rất nhiều.

 

Anh Thư cùng Teodor cũng chọn múa đương đại giống Minh Hằng nhưng chân dài này lại háo hức thể hiện chút hình ảnh của Hồ Ngọc Hà qua ca khúc Em vẫn muốn yêu anh. Khánh Thi cho rằng đây là tiết mục thành công vì nó hội đủ 3 yếu tố “hay, tốt, lạ” nhưng Anh Thư chưa thực sự làm hài lòng cả BGK lẫn người xem.
 


 




 

Anh Thư cần nỗ lực nhiều hơn nữa.
 




 

Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ luôn xuất hiện rất ấn tượng với các bộ trang phục ton-sur-ton bắt mắt.

 

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Theo Infonet

 
 
people like INLOOK.VN fanpage