Bạn đang ở đây

Vietnam's Got Talent: Đêm bán kết đầu tiên gây thất vọng?

Tiết mục của Võ Trọng Phúc được đánh giá nổi bật nhất so với 6 phần thi còn lại trong đêm Bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent.
> Lan Ngọc tươi tắn, nổi bật bên siêu xe hồng
>
Elly Trần, Mi Vân bị đưa lên website "môi giới hôn nhân"
> Đàm Vĩnh Hưng nhận cát sê 400 triệu trong siêu đám cưới 50 tỷ?

2 người dẫn chương trình Quyền Linh và Chi Bảo
 
Đêm qua - 4/3, Vietnam's Got Talent đã diễn ra đêm Bán kết đầu tiên với phần dự thi của 7 thí sinh. Ngẫu Hứng, Trần My Anh, Dòng Thời Gian, Ảo Giác, Nguyễn Thanh Bình, Khát Vọng và Võ Trọng Phúc một lần nữa khẳng định sự trưởng thành của mình khi đến với vòng bán kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent với sự “lột xác” trong những màn trình diễn dành cho bán kết. Từ những thí sinh không chuyên với lối trình diễn mộc mạc tại vòng loại sân khấu, đến với vòng bán kết, 7 thí sinh và nhóm thí sinh đã làm bừng sáng sân khấu với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt đang được chắp cánh trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại trường quay và những người đang đón chờ màn trình diễn của họ trên sóng VTV3. Cùng xem lại những phần thi đặc biệt này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn, người mẫu Thúy Hạnh, NSƯT Thành Lộc. Ban giám khảo là
những người xuất hiện đầu tiên trên sân khấu bán kết
 
Võ Trọng Phúc
 
Là gương mặt được yêu mến tại vòng loại sân khấu với ca khúc Home, Võ Trọng Phúc đang là một trong những ứng cử viên “nặng ký” trong tập đầu tiên của Bán kết, tuy nhiên đó cũng là áp lực lớn đối với anh. Võ Trọng Phúc xuất hiện trong đêm bán kết với style thời trang quen thuộc cùng cây đàn ghitar và trình diễn ca khúc You're beautiful.
Clip phần biểu diễn của Võ Trọng Phúc trong đêm Bán kết
 
Với sự hỗ trợ của dàn dây, piano và nhóm bè, thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc tiếp tục ghi điểm bằng giọng hát tình cảm và ngoại hình điển trai của mình. Có một lượng fan hùng hậu đi cổ vũ tại trường quay, Võ Trọng Phúc đã tự tin hoàn thành tốt phần dự thi của mình. Chàng trai này đã “được lòng” khá nhiều khán giả nữ thậm chí là cả nữ giám khảo Thúy Hạnh.
Có vẻ Võ Trọng Phúc cũng đã có chút thay đổi theo hướng chuyên nghiệp hơn, ca khúc You're beautiful của anh thể hiện khá vượt trội và phần nào tạo được sinh khí cho vòng bán kết 1 nhiều hơn so với các tiết mục khác. Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá cao Võ Trọng Phúc và cho rằng anh sẽ được rất nhiều nhà sản xuất âm nhạc săn đón vì có thể thu hút được người xem.
Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng bắt đầu lo ngại cho thầy giáo Phúc khi anh dường như không thay đổi nhiều từ vòng loại đến đêm bán kết. Có thể hiểu, anh đang muốn tạo dấu ấn riêng nhưng nếu may mắn lọt tiếp vào vòng chung kết thì có vẻ Võ Trọng Phúc sẽ khó lòng đánh bại các đối thủ khác nếu tiếp tục style đơn giản này.
 
Trần My Anh
 
Trước khi trình diễn ca khúc Rolling in the deep tại đêm bán kết vừa qua, Trần My Anh chia sẻ cách đây mấy hôm bị chảy máu cam và sức khỏe không được tốt do thời tiết thay đổi khi vào Sài Gòn dự thi. Tuy nhiên trong những ngày tập luyện vừa qua, My Anh đã nỗ lực hết mình để trao dồi những kỹ năng sân khấu và chuyên môn để hoàn thành tốt bài dự thi của mình.
Tại vòng loại sân khấu phía Bắc, My Anh với cây đàn guitar trên vai, bé nhỏ đứng giữa sân khấu và hát Em về tóc xanh đã được giám khảo Thành Lộc nhận xét là “y như một làn gió mát”. Trần My Anh, cô nàng hồn nhiên vẫn ôm đang ghita trong đêm Bán kết và cất cao giọng hát, nhưng bài hát được em lựa chọn bị nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là "hơi quá tuổi"... Tuy nhiên, My Anh đã trình diễn bằng những cảm nhận rất vô tư, bằng lối hát rất riêng của mình, đó là điểm nhấn của em trong đêm qua.

 
Nguyễn Thanh Bình
Chàng trai khiếm thị chơi được 6 nhạc cụ tại vòng loại sân khấu phía Bắc đã khiến nhiều khán giả thán phục. Trong đêm Bán kết, anh chàng đã quyết định thay đổi “số lượng lấy chất lượng”, không còn chơi nhiều nhạc cụ mà thay vào đó là đệm đàn piano và thể hiện giọng hát của mình…
Nguyễn Thanh Bình tiếp tục chứng minh sự đa tài của mình bằng một tiết mục vừa đệm piano vừa hát ca khúc I believe I can fly tại đêm bán kết đầu tiên. Tiết mục này nhận được khá nhiều tình cảm từ khán giả.
 
Nhóm Ảo giác
Đây là tiết mục contact juggling duy nhất góp mặt tại bán kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, sự duy nhất này đã tạo nét hấp dẫn riêng khi thưởng thức màn trình diễn này. Diễn đôi contact juggling không phải là công việc dễ dàng hơn bởi vì ngoài kỹ thuật, sự phối hợp nhịp nhàng là vấn đề khó khăn nhất.
Tuy nhiên, tiết mục của nhóm Magic Dance với những quả cầu pha lê chưa tạo được sự đột phá. Thu hút được khán giả vào những “ma thuật” của mình, nhóm đã có những cải biến mới cũng như kết hợp với âm nhạc. Tuy nhiên, “chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, chưa nhận thấy sự đột phá” là nhận xét của giám khảo Thành Lộc. Huy Tuấn bất ngờ với phần kết của tiếc mục và anh cảm thấy “cụt hứng, chưa tròn vẹn”.
 
Anh em Minh Anh và Anh Minh
Cặp đôi nhí gồm hai anh em ruột Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh đã gây ấn tượng mạnh tại vòng loại sân khấu với tiết mục nhảy Michael Jackson và ảo thuật.
Trong khung cảnh một công viên , hai anh em Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh cùng hai người bạn trợ diễn đã tạo nên một không khí đáng yêu trên sân khấu Got Talent. Vẫn kết hợp giữa nhảy và ảo thuật như trong vòng loại sân khấu, tuy nhiên trong lần này, Anh Minh và Minh Anh không nhảy Michael Jackson nữa mà khoe tài dancesport.

Vẫn tinh nghịch trong phần thi dance sport kết hợp ảo thuật, phần thi này bị giám khảo đánh giá là “không mang lại hứng thú, và cảm thấy phần biểu diễn bị kiên cưỡng, mất tự nhiên”. Nhiều ý kiến cho rằng phần trình diễn của các bé có vẻ không hợp tuổi lắm!
Nhóm Dòng Thời Gian - Classic SMS
Là nhóm nhạc nam theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Dòng Thời Gian - Classic SMS đã để lại nhiều dấu ấn tại vòng loại sân khấu phía Bắc.
 
Trong lần xuất hiện này, Dòng Thời Gian không chỉ thể hiện khả năng hát mà còn đầu tư vào phần trình diễn (từ trang phục đến vũ đạo) để tiết mục trở nên sống động hơn, đó là một trích đoạn trong một vở nhạc kịch nổi tiếng Thằng gù ở nhà thờ Đức bà Paris.
Nhóm Dòng Thời Gian khiến khán giả mãn nhãn với phần trình diễn của mình. Nghệ sĩ Thành Lộc đánh giá đầy cảm khúc cho phần thi này. Thúy Hạnh còn có lời khuyên rằng “Nếu không thắng cuộc thì các bạn cũng hay đặt chân vào showbiz, bởi thị trường âm nhạc Việt Nam đang rất thiếu những nhóm nhạc chất lượng như thế này”.
Dòng Thời Gian là nhóm nhạc được học hành bài bản về thanh nhạc, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ có thể thuyết phục được khán giả, bằng chứng là tại vòng loại sân khấu, mặc dù trình diễn thành công, họ vẫn chưa gây dấu ấn mạnh mẽ. Nhưng với bước chuyển mình trong tập bán kết đầu tiên, họ đã chứng minh được khả năng mang thể loại âm nhạc được ít người thích đến gần với khán giả hơn. Chọn một trích đoạn của một vở nhạc kịch nổi tiếng, đầu tư về phần hóa trang và diễn xuất, tiết mục của bộ tứ nam này hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và khán giả.
 
Nhóm Ngẫu Hứng (Freaky Funk)
Vẫn trung thành với phong cách hài hước dí dỏm cùng một đội hình không đồng đều, nhóm Ngẫu Hứng đã mở màn chương trình ấn tượng trong một bài nhảy popping kết hợp với phong cách cổ điển được gợi cảm hứng từ khúc nhạc Singing in the rain mở đầu. 7 chàng trai trong những bộ vest đen cùng 7 chiếc dù đen đã biến sàn diễn của Got Talent thành khung cảnh của những thước phim cổ điển của điện ảnh thế giới trong những phút đầu tiên của tiết mục này…
Chính sự không đồng đều về ngoại hình đã tạo một nét riêng đáng yêu của nhóm Ngẫu Hứng. Thể hiện được nét duyên của từng thành viên trên gương mặt và tạo được điểm nhấn với màn thay đồ của một thành viên nam bụ bẫm để biến hóa thành cô nàng với “nhiều đường cong tròn trịa”. Các chàng trai này đã biết tạo sự tương tác với người xem. Tuy nhiên phần mở màn của tiết mục lại chưa thật ấn tượng và bị giám khảo Thúy Hạnh nhận xét là "dài dòng".
Đêm đầu tiên của vòng bán kết Got Talent khiến nhiều khán giả hơi thất vọng vì chưa nhìn thấy nhiều sự đột phá, mới mẻ hơn từ các thí sinh. Nhiều ý kiến còn cho rằng, thiếu đi những tiết mục "thảm họa" như vòng loại, Got Talent lại trở nên "nhạt như nước ốc". Dẫu vậy, hãy cứ trông chờ vào tuần sau khi 7 tiết mục tiếp theo có thời gian chuẩn bị nhiều hơn, rất có thể họ sẽ tạo nên sự đột phá cho chương trình.
49 tiết mục xuất sắc nhất có mặt tại Bán kết sẽ lần lượt ra mắt khán giả trong 7 tuần liền tiếp (mỗi tuần gồm 7 tiết mục), bắt đầu từ ngày 04/03. Trước đêm công diễn chính thức, trong vòng một tuần, các thí sinh sẽ tập trung tập luyện tại phim trường và làm việc với những chuyên gia đang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp gồm nhạc sỹ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để có được những màn trình diễn tốt nhất trong đêm Bán kết của mình.

Nhạc sĩ Đức Trí hướng dẫn thí sinh Võ Trọng Phúc
 
Tại các đêm Bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn vào chủ nhật kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp. Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả, mỗi tuần sẽ có hai tiết mục bước tiếp vào vòng trong.
Theo Kenh14
people like INLOOK.VN fanpage