Bạn đang ở đây

Xôn xao nghi án Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt bán dâm

Một đường dây mại dâm giá ngàn đô quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu vừa bị triệt phá, trong đó có một cái tên gây nhiều chú ý bởi cô gái này từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp khu vực miền Tây.

Một đường dây mại dâm có giá "khủng" quy tụ nhiều hoa khôi, người mẫu từ nhiều tỉnh thành đã bị các trinh sát công an thành phố HCM bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong khách sạn.

Điều đáng chú ý là trong số những cô gái vừa bị bắt nổi bật một cái tên gây nhiều sự tò mò là V.T.M.X - hoa khôi của các tỉnh miền Tây, 27 tuổi. Điều đặc biệt, từ thân phận là hoa khôi đến gái bán dâm, V.T.M.X không dừng lại ở đó mà còn tự mở một đường dây mại dâm do chính mình điều hành. X. đã đứng ra môi giới bán dâm cho một hoa khôi khác với giá 1.500 USD/lần. Trong đó, X. lấy tiền "hoa hồng" là 500 USD.

inlook.vn - hình ảnh
 

Những thông tin mà cơ quan điều tra đưa ra trùng khớp với một nhan sắc từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp khu vực miền Tây là Võ Thị Mỹ Xuân. Cô gái quê Hậu Giang sinh năm 1985, từng giành danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009. Cũng trong năm này, cô tiếp tục tham dự cuộc thi hoa hậu Nam Mekong và đoạt giải cao nhất.
 

Mặc dù đăng quang ở cả hai cuộc thi nhan sắc lớn của khu vực miền Tây, nhưng Mỹ Xuân không hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Trước khi trở thành hoa hậu, Mỹ Xuân đã trải qua thời thơ ấu khó khăn và vất vả, thậm chí có thời gian người đẹp đã từng phải đi bán vé số dạo để mưu sinh.

inlook.vn - hình ảnh

Mỹ Xuân trong cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009

 

Ngoài việc nổi tiếng với danh hiệu "người đẹp vé số", Mỹ Xuân còn được biết đến qua những bức ảnh gợi cảm và những phát ngôn gây shock. Người đẹp 27 tuổi không ngại ngần phô bày những đường nét gợi cảm của mình và tự tin tuyên bố: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn thì tại sao tôi phải giấu diếm?"
 

Bên cạnh những suy nghĩ đầy tự tin về nhan sắc của mình, Mỹ Xuân cũng khá thẳng thắn khi đề cập tới vấn đề tình yêu và tiền bạc: "Nếu tôi tìm đại gia để yêu thương thì có gì là xấu. Tại sao mọi người cứ cho rằng những người đẹp như chúng tôi phải yêu người nghèo thì cho rằng chúng tôi là người tốt, còn nếu chúng tôi yêu đại gia thì bị coi là ham tiền, là xấu?"

inlook.vn - hình ảnh
 

inlook.vn - hình ảnh

Những bức ảnh khoe thân phản cảm của Mỹ Xuân
 

Cũng chính vì lí do này mà nhiều người cho rằng những bộ ảnh khoe thân của Mỹ Xuân chẳng qua chỉ là một chiêu PR rẻ tiền để "câu" đại gia. Mặc dù bị dư luận chỉ trích nặng nề, nhưng người đẹp vẫn tiếp tục tung ra những bộ hình thiếu vải, thậm chí bị gắn mác phản cảm. Thái độ "lỳ đòn" của Mỹ Xuân trước dư luận đã phần nào làm giảm sút đi hình tượng trong mắt của công chúng.


Theo VNN

 
people like INLOOK.VN fanpage