Bạn đang ở đây

Xuất hiện tin đồn có clip sex của Phương Linh

Gần đây đã xuất hiện loáng thoáng tin đồn trong giới phóng viên về chuyện cặp bồ và có clip sex của một ca sĩ đang nổi.

 
Đáp trả lại thông tin bất lợi này, Phương Linh đã cho biết trên trang Afamily.vn khi được hỏi về tin đồn clip sex: “Linh không muốn trả lời những tin đồn đại trên mạng, Linh đang có rất việc để làm nên không thể nào cứ quan tâm tới những thông tin kiểu đó”. 
 
Sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp quyết không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan về tin đồn này nữa. Nhưng có thể thấy, từ những gì mà Phương Linh phát biểu cũng đã phần nào khẳng định sự phủ nhận của chị ấy với tin đồn thất thiệt đang tràn lên trên mạng.
 
 
Tin đồn lần này của Phương Linh làm khán giả liên tưởng đến trường hợp của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trước đây. Thời điểm đóng cùng trong phim Gió nghịch mùa, đã có thông tin rộ lên là giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh xảy ra chuyện “phim giả tình thật”, thậm chí cả hai có hẳn một clip “nóng” bị quay chính tại biệt thự mà đoàn phim đang chọn làm bối cảnh. Trước thông tin bất lợi này, Lý Nhã Kỳ cũng đã lên tiếng phủ nhận và thách thức ai có đoạn  clip “nóng” đó thì cứ mang ra. Cuối cùng thì mọi việc cũng chìm vào quên lãng, tin đồn về clip sex của Lý Nhã Kỳ và Việt Anh cũng chỉ là tin đồn.
Theo TTVN
people like INLOOK.VN fanpage