Bạn đang ở đây

“Quỷ Mẹ” Lady Gaga chuẩn bị hội ngộ các “Little Monsters”

Cô ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng thế giới này vừa ăn mừng sinh nhật tuổi 26 của mình vào ngày 28-3 vừa qua, gần một tháng trước khi chính thức bắt đầu tour diễn “The Born This Way Ball” của mình tại 30 quốc gia với hơn 110 suất diễn .Chuyến lưu diễn đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc ngày 27/4 và sẽ kéo dài trong hai năm 2012-2013.
> Bar Refaeli khỏa thân trên bãi biển 
>
Da sáng hồng mịn màng với cà phê 
>
Trailer "Bẫy cấp 3" rùng rợn và nóng bỏng
Tại điểm dừng chân ở Hong Kong và Singapore, dù 2/5 mới chính thức biểu diễn nhưng 6000 vé được bán hết trong vòng một tuần. Giá vé chợ đen leo cao gấp 8 lần do sự khó khăn trong việc sở hữu một chiếc vé để xem tour diễn. Thậm chí, các Fan tại Đài Loan còn gửi lên Facebook của cô một lời “kêu than thống thiết” về giá vé và bày tỏ ước mong cháy bỏng, một lần được gặp thần tượng.
Các fan của “Quỷ Mẹ” tại Hồng Kông xếp hàng chờ mua vé. Ảnh Sina

Lời than vãn “thống thiết” của các fan của Lady Gaga tại Đài Loan về giá vé
được đăng trên Facebook của cô

 
Tại Singapore vé xem tour diễn được các “tín đồ” của Lady Gaga mua sạch trong vòng 6 tiếng. “Nhà thầu vé” lớn nhất Singapore- Sistic chỉ vừa mở thêm kênh bán vé cách đây vài ngày cho đêm diễn của cô tại Sing vào cuối tháng 5.
 
Riêng tại Thái Lan, đây là lần đầu tiên Lady Gaga biểu diễn tại xứ sở Chùa Vàng. Hàng trăm fans hâm mộ Lady Gaga tại Việt Nam đã háo hức chuẩn bị cho mình chuyến đi sang Thái để tận mắt được nhìn thần tượng. Nhưng gần 20,000 chiếc vé dành cho những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lady Gaga đã được bán hết veo, đặc biệt là hai khu vực VIP standing gần sân khấu.
Cặp vé khu vực VIP B1 gần sân khấu sẽ được VNTIC.VN  trao cho người may mắn
trong cuộc thi “Booking ảo – Gặp Lady Gaga” được tổ chức
trên website www.VNTIC.VN

 
Trong một số show diễn các “Little Monsters”  với chiếc vé sẵn có còn có thể tiếp cận thần tượng gần hơn bằng việc sẽ xếp hàng thật sớm tại khu vực “Monster Pit lane” nhận những chiếc vòng đeo tay may mắn “Monster Pit” để được vào khu vực trung tâm sân khấu, và sẽ có một số fan hâm mộ với chiếc vòng “Monster Pit” được chọn lọc kỹ càng để tiếp cận khu vực hậu trường . Tuy nhiên, không phải sân khấu nào cũng có đủ điều kiện để Lady Gaga có thể áp dụng hình thức này dành cho các fan yêu quý của mình.
 
Từng góp mặt trong đêm chung kết  Hoa hậu Hoàn vũ 2008 ở Nha Trang với mái tóc bạch kim ấn tượng; nhưng khi đó, Lady Gaga chỉ là một cái tên mới nổi và ca khúc Just Dance biểu diễn trong phần thi áo tắm cũng khá xa lạ với khán giả Việt. Tuy nhiên trong gần 4 năm qua, Lady Gaga đã tỏa sáng và trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng nhạc Pop thế giới.
Sau khi hoàn thành tour diễn tại Châu Á, dự kiến ngày 3/6 tại Jakarta – Indonesia,  Lady Gaga sẽ bay sang Châu đại Dương và dừng chân ở đất nước tiếp theo là New Zealand
Jessy/Inlook
people like INLOOK.VN fanpage