Bạn đang ở đây

Act of Valor - Không chỉ có súng đạn

Hầu hết tất cả các diễn viên tham gia trong phim đều là những người lính đang tham gia quân ngũ. Bộ phim nói về những thời khắc nguy hiểm của lính biệt kích nhưng ẩn sâu trong đó là tình cảm đồng đội và gia đình.
Một đoạn giới thiệu Act of Valor

Những tình tiết trong phim diễn ra kịch tính, căng thẳng và gay cấn. Được biết đây là những tình huống có thật được chắt lọc từ những nhiệm vụ ngoài đời thật mà lực lượng U.S Navy SEAL đã trải qua. 

Từ một chiến dịch giải cứu con tin là người của CIA, vô tình lộ ra âm mưu khủng bố nước Mỹ do lực lượng Jihad chuẩn bị tiếng hành. Biệt đội các chiến binh tinh nhuệ nhất thế giới ngay lập tức được phái đi thực hiện một nhiệm vụ tuyệt mật. 

Khá giống những phim có cùng mô tuyp về biệt kích Mỹ, Act of Valor không chỉ có hành động và súng đạn mà còn những tình huống khiến người xem cảm động. Đó là chuyện vị đại uý bị hy sinh và không được nhìn mặt đứa con đầu lòng lúc chào đời...


 
Nói về tính thực tế, bộ phim đã đạt được gần như sự hoàn hảo khi sủ dụng súng thật, tàu ngầm, tàu sân bay, các cảnh bắn phá được mô phỏng đúng với thực tế. Hơn nữa, Act of Valor còn thể hiện được cảm xúc của trái tim, tinh thần đồng đội của những người lính Navy SEAL.

Phim được trình chiếu tại Việt Nam ngày 23/03 tới đây.
Giang Nam
Theo NDT
people like INLOOK.VN fanpage