Bạn đang ở đây

Arthur Christmas: Câu chuyện 1 phần 2 tỷ đầy nhân văn

Đối với bất kỳ đứa trẻ nào trên thế giới thì ngày Giáng Sinh là một ngày thật khó quên, ngày mà chúng sẽ nhận được món quà mà mình mong muốn từ ông già Noel tốt bụng.
> Rò rỉ ảnh nude triệu đô của Lindsay Lohan trên Playboy
> Vụ kiện 15 tỉ của VNTM với thí sinh chỉ là dàn dựng?
> FMH kiện ngược mẫu nude bồi thường 100 tỷ đồng

Arthur Christmas là câu chuyện về ông già Noel bằng cách nào mà chỉ trong 1 đêm có thể mang quà đến cho trẻ em trên toàn thế giới? Suy nghĩ mọi người thường sẽ là có chú tuần lộc chở đầy quà và ông già Noel sẽ theo ống khói vào nhà, mang những món quà giáng sinh mà bọn trẻ ao ước. Tuy nhiên ở Arthur Christmas có một chút thay đổi công việc mang quà cho 2 tỉ trẻ em trên toàn thế giới trong vòng 1 đêm một cách logic và hiện đại hơn.  Hành trình sẽ được quản lý bởi ông già Noel và con trai lớn Steve - người rất am hiểu về công nghệ,  một đội quân yêu tinh cực kỳ tinh nhuệ, một chiếc phi thuyền có tốc độ bay bằng tốc độ ánh sáng, thiết bị dẫn đường GPS,.. 

Phim khởi chiếu ngày 9.12 tại Galaxy với phiên bản 2D và 3D

 
Công việc mang những món quà giáng sinh đến cho 2 tỷ trẻ em trên hành tinh vào đêm Noel diễn ra một cách hoàn hảo từ nước này sang nước khác và kết thúc một cách thành công. Tuy nhiên quá trình vận hành đã gặp một sự cố rất nhỏ có 1 món quà không được chuyển đến tay cô bé ở Cornwall, England. Sai sót cho phi vụ này lá 1 phần 2 tỷ một sai số có thể nói là cực, cực nhỏ và theo Steve con trai lớn của ông già Noel là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Và họ cũng không thể mạo hiểm với phi thuyền vì đã vận hành quá nhiều dễ dẫn đến hư hỏng cho 1 món quà. Và ông già Noel cũng bằng lòng với điều đó và quay trở về căn phòng mình nghĩ ngơi.

Nhưng đối với Arthur người con trai út điều đó thật khó nuốt trôi bởi trái tim nhân ái của mình. Đứa trẻ kia sẽ cảm thấy thế nào khi không nhận được món quà của ông già Noel trong khi bạn bè nó ai cũng có,.. Chính điều đó đã thôi thúc cậu tìm cách mang bằng được món quà đó đến cho cô bé ở Cornwall. Và như thế hành trình của một giáng sinh kỳ thú bắt đầu.

Hãy cùng Arthur khám phá hành trình giáng sinh kỳ thú nhé

Và chắc chắn mọi người cũng có thể đoán được rằng món quà đã được mang đến đúng địa chỉ và trước khi mặt trời mọc trong sự sung sướng của không chỉ đứa bé. Tôi sẽ không kể chi tiết hành trình thú vị đó cho các bạn, hãy xem và cảm nhận được thông điệp giàu tính nhân văn của bộ phim tại Galaxy cine nhé.
 
Trailer phim Arthur Christmas
 
Thông điệp của bộ phim rất đơn giản nhưng đầy tính nhân văn, mọi trẻ em trên thế giới đều sẽ có quà của ông già Noel vào đêm Giáng Sinh. Chúc mọi người có một mùa X'mas thật vui và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè, chúc các em nhỏ sẽ nhận được món quà mà mình yêu thích.

Ma Làng
Theo GLX
people like INLOOK.VN fanpage