Bạn đang ở đây

Cụ ông gần 90 tuổi đi thi VN's Got Talent

Dù đã 86 tuổi nhưng cụ ông Quách Văn Đỏ - một cựu chiến binh tại tỉnh Sóc Trăng, vẫn nhiệt tình tham gia vào buổi pre-cast Vietnam's Got Talent tại Cần Thơ.

> Mr. Đàm ủng hộ lồng tiếng Việt cho phim hoạt hình

> NSƯT Thành Lộc: "Không thích tạo nghiệp ở đời"

 

Sau trạm dừng chân đầu tiên ở Long An, Vietnam's Got Talent 2011 tiếp tục hành trình tìm kiếm tài năng tại Cần Thơ vào ngày 1/11/2011 tại Diamond Palace - phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trẻ trung và màu sắc là cảm nhận chung tại buổi pre-cast đợt này.

Vietnam's Got Talent càng ngày thu hút sự quan tâm của công chúng khi số lượng đăng ký ở mỗi tỉnh, thành phố ngày một tăng. Tại vùng đất "gạo trắng nước trong" Cần Thơ, chương trình đã đón hơn 700 người đến buổi pre-cast, trong đó có 320 thí sinh tham gia và có cơ hội được ban tổ chức (BTC) Vietnam's Got Talent chọn vào vòng loại sân khấu tại thành phố Hồ Chí Minh để gặp gỡ với ban giám khảo (BGK) chính thức cuộc thi.

Gây chú ý tại vòng sơ loại ở Cần Thơ là một cụ ông đã 86 tuổi, là một cựu chiến binh đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Sóc Trăng. Không giấy tờ tùy thân, không gia đình nhưng cụ rất thích và thường xuyên tham gia vào những hoạt động văn nghệ của trung tâm. Cụ đến với Vietnam's Got Talent với mong muốn mang chút lời ca tiếng hát cho đời.

 

 

Cụ Quách Văn Đỏ, 86 tuổi.


Trái ngược với hình ảnh giản dị của cụ Quách Văn Đỏ là tiết mục hoành tráng cùng lực lượng đông đảo đến từ đội lân Tú Anh Đường. Mặc dù là một trong những đoàn lân chuyên nghiệp tại tỉnh Cần Thơ và lưu diễn ở nhiều tỉnh thành lân cận, nhưng Tú Anh Đường cũng muốn mang đến cuộc thi màu sắc mới. Điểm đặc biệt nhất của đoàn lân Tú Anh Đường là có nhiều gương mặt nữ trong đội hình múa lân.

 

Đoàn lân Tú Anh Đường.


Bên cạnh đó, cũng có những thí sinh đến với Vietnam's Got Talent vì yêu mến các thần tượng Got Talent trên thế giới.

ATT là nhóm nhảy được thành lập cách đây 6 năm, gồm 9 thành viên hoạt động thường xuyên tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Cần Thơ và đạt được nhiều giải thưởng lớn ở địa phương. ATT cho biết một trong những yếu tố giúp nhóm tự tin đăng ký tham gia cuộc thi này là vì ấn tượng với màn trình diễn nhảy hip hop của nhóm Jino Brothers tại Korea's Got Talent.

Còn Lâm Trần Thuận (sinh năm 1990), sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật Cần Thơ, giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình Kiên Giang chia sẻ rằng mình muốn thử sức trên sân khấu Got Talent vì rất yêu thích giọng hát của cô bé 10 tuổi Jackie Evancho, á quân America's Got Talent mùa thứ 5. Mặc dù chưa hài lòng với phần trình diễn của mình nhưng Thuận tin nếu được chọn vào vòng sau, bạn sẽ tạo nhiều dấn ấn hơn cho BGK và khán giả.

Tiết mục beatbox duy nhất của vòng loại Cần Thơ đến từ Nguyễn Ngọc Triều (1988) và Dương Khôi Nguyên (1994), cặp đôi này trình diễn một tiết mục beatbox khá ấn tượng. Tham gia vào câu lạc bộ beatbox của Cần Thơ từ năm 2008 nên cặp đôi này đã có màn phối hợp với nhau khá ăn ý. Thường xuyên theo dõi cuộc thi Got Talent ở nhiều nước trên thế giới, Triều và Nguyên thấy rằng beatbox là một trong những thể loại gây nhiều thu hút cho khán giả.

 

Nhóm nhảy ATT.

 

Thí sinh Lâm Trần Thuận.

 

Cặp đôi beatbox Nguyễn Ngọc Triều và Dương Khôi Nguyên.


Thí sinh nhỏ tuổi chiếm số lượng đáng kể tại buổi pre-cast lần này. Có mặt sớm nhất là các em nhỏ đến từ trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi. Các em đã đến từ rất sớm để cùng anh chị xếp hàng lấy số báo danh tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, điều khiến ban tổ chức bất ngờ nhất là ngay sau đó, từng tốp các em học sinh khác cũng háo hức kéo nhau đến cùng bố mẹ và thầy cô tạo nên không khí Got Talent thật sự dễ thương và đáng yêu.

Bé Mai Thiên Hương (học sinh lớp 4 trường tiểu học Ngô Quyền) được mẹ dẫn đến cuộc thi để trình diễn tiết mục độc tấu piano bản nhạc nổi tiếng Hành khúc Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù chỉ được tập luyện trong vài tuần nhưng phần trình diễn của Thiên Hương cũng đã khiến nhiều người có mặt tại buổi thi thích thú lắng nghe và thán phục. Sự góp mặt của các em thiếu nhi trong Vietnam's Got Talent một lần nữa khẳng định chương trình sẽ là cuộc chơi dành cho tài năng ở nhiều lứa tuổi.

 


Nhóm nhảy aerobic thiếu nhi.

 

Bé Mai Thiên Hương.

 

Các em thiếu nhi từ trường tiểu học Mạc Đĩnh Chi.

 

 

Thí sinh nhí điệu trước ống kính.


Phát biểu sau buổi pre-cast tại Cần Thơ, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cho biết: "Mặc dù không xuất hiện nhiều nhân tố đặc biệt như Long An nhưng các thí sinh ở Cần Thơ cũng rất đa dạng trong thể loại và đặc biệt về tuổi tác, từ em bé 4 tuổi đến cụ già 86 tuổi. Điều này chứng tỏ sự nắm bắt thông tin về cuộc thi trong đời sống của người dân ở đây rất nhanh và rộng rãi. Niềm tin và hy vọng của mọi người đến tham gia rất mãnh liệt. Tôi thấy tất cả đều rất đáng yêu".

Sau vòng loại đầu tiên tại Cần Thơ, Vietnam's Got Talent tiếp tục đổ bộ đến TP.Hồ Chí Minh vào 3 ngày 4, 5, 6/11/2011 bắt đầu từ 7 giờ 30 tại Nhà hát Quân đội, số 140 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại buổi pre-cast Cần Thơ:

 

Thí sinh Bùi Thiên Quý đi thi cùng mẹ.

 


Nhóm nhảy Question.

 


Thí sinh Nguyễn Hoàng Thắng với tiết mục múa đương đại.

 


Thí sinh Đặng Quốc Phong & Huỳnh Ngọc Châu.

 

Thí sinh Phan Nguyễn Anh Duy thổi harmonica góp vui lúc các bạn đang đợi đăng ký.
 


Phút thư giãn của các thí sinh.

 

 

Hơn 700 thí sinh đã đến dự thi vòng sơ loại Vietnam's Got Talent tại Cần Thơ.

 

Trailer giới thiệu cuộc thi Vietnam's Got Talent.

 

Châu Minh

Ảnh: Sĩ Phú

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage