Bạn đang ở đây

Hé lộ ảnh kinh dị của "Ngôi nhà trong hẻm"!

Bộ phim kinh dị được mong chờ của hai diễn viên Ngô Thanh Vân - Trần Bảo Sơn cuối cùng đã tung ra những hình ảnh chờ đợi nhất trong phim!
> Brangelina chia tay vì Brad dan díu với vợ cũ???
> Son Ye Jin nhát ma khán giả trong phim mới!
> Mi Du “dính” Lời Nguyền Tình Yêu

Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm của loạt hình này bởi những hình ảnh khi thì trong sáng, lãng mạn với người chồng, khi thì quá u uất, lạnh lẽo với cảnh trí rùng rợn xung quanh. "Ngôi nhà trong hẻm" là bộ phim kinh dị Việt rất đáng chờ đợi trong dịp đầu năm mới này.


 
Bi kịch xảy đến với một cặp vợ chồng trẻ khi họ mất đi đứa con đầu lòng do người vợ bị sẩy thai. Trở về ngôi nhà của mình sau một thời gian dài nằm viện, người vợ bị dằn vặt vì sự mất mát lớn lao đó, cô bắt đầu có những hành động kỳ quặc. Cũng trong thời gian này, ngôi nhà họ sinh sống cũng bắt đầu có những thay đổi lạ thường.
 





Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Trần Bảo Sơn với những cảnh quay hạnh phúc trong phim
 
Sau khi sảy thai, Thảo (Ngô Thanh Vân) bắt đầu thay đổi tâm tính, không khí trong ngôi nhà cũng trở nên u ám, nặng nề khác thường. Để mọi việc có thể trở lại như cũ, người chồng đã cố gắng giúp vợ mình vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này, tuy nhiên dường như tất cả những cố gắng đó lại làm cho mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ và đáng sợ hơn. Đến khi mọi thứ trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát, đôi vợ chồng đã buộc phải chiến đấu tới cùng để cứu vãn hạnh phúc của họ và hoá giải những bí ẩn tại “ngôi nhà trong hẻm” trước khi quá muộn.
 



Màu hạnh phúc không còn hiện diện trong ngôi nhà của hai vợ chồng trẻ




Ngô Thanh Vân vốn muốn tìm được những vai diễn khác biệt với hình ảnh "đả nữ" quen thuộc, hóa thân vào vào những thể loại, những dòng phim khác nhau. Cuối cùng thì với bộ phim Ngôi nhà trong hẻm, Ngô Thanh Vân cũng tìm được vai diễn mà mình luôn mong đợi.






Những cảnh quay đòi hỏi phải diễn xuất nội tâm đã thể hiện được khả năng của Ngô Thanh Vân

Phim được quay ở bối cảnh thật tại một ngôi nhà trong con hẻm nhỏ ở quận 3. Đó là một ngôi nhà cổ thiết kế theo phong cách của Pháp, có mái ngói, cửa ra vào kiểu Pháp cùng cách bố trí rất độc đáo với một khoảng sân rộng và những bụi tre cao. Mặt tiền của ngôi nhà to gấp ba lần các ngôi nhà khác, nhưng chỉ cao hai tầng, thay vì ba hay bốn tầng bình thường như những ngôi nhà hàng xóm. Những chi tiết kỳ lạ về ngôi nhà đã đem đến cho những người sống ở đây một cảm giác lo ngại, có đôi phần bất an. Đây chính là cảm hứng để hai nhà sản xuất Trần Trọng Dần - Lê Văn Kiệt sáng tác kịch bản cho bộ phim.
 
Teaser của bộ phim
"Ngôi nhà trong hẻm" sẽ được ra mắt vào đúng ngày Valentine 14/2/2012 sắp tới, do Megastar phát hành.
 
Theo   MGS
people like INLOOK.VN fanpage