Bạn đang ở đây

MV mới của Justin Bieber khiến fan thất vọng

Nhạc phẩm mới của 'hoàng tử nhạc Pop' khiến các fan khá thất vọng.

Mới đây “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vừa tung ra video ca nhạc mới nhất mang tên Boyfriend sau nhiều tuần hé lộ nhỏ giọt với các fan. Boyfriend sử dụng những yếu tố khá quen thuộc từ những video ca nhạc khác như: xế hộp đắt tiền hào nhoáng, vũ đạo sôi động, gái “hot”, trong đó anh chàng diễn những màn tình cảm rất mùi mẫn với 1 cô nàng giống hệt bạn gái ngoài đời Selena Gomez.

inlook.vn - hình ảnh

Một số hình ảnh trong MV Boyfriend. Ảnh: WL.
 

Những tưởng nhạc phẩm mới sau nhiều ngày chờ đợi sẽ khiến các fan được hồ hởi đón nhận thì chỉ ngay lập tức Boyfriend được tung ra, Justin đã nhận được khá nhiều lời chỉ trích, thất vọng. Một phần lý do chính là vì những hình ảnh của MV này được xây dựng quá nhàm chán, phổ biến, chẳng khác gì các MV của đàn anh Justin Timberlake trước đây hay nhiều nam ca sỹ khác.
 

Trên Twitter, rất nhiều fan để lại dòng tweet như: “Thất vọng về Boyfriend của Justin Bieber, tôi thích đoạn mở đầu nhưng mà anh ta sao mà xuất hiện ở quá nhiều những chỗ đậu xe vậy”, “Những teaser của Boyfriend còn khá khẩm hơn là video thực sự, dù sao thì vẫn yêu Justin”, “Tôi đã mong chờ hơn thế nhưng cứ như là xem phim 2 Fast 2 Furious ấy”, “Cậu chỉ như những người khác, thích gái đẹp và xe thôi ư?”.

  MV Boyfriend của Justin Bieber.
 

Tệ hơn nữa, có người còn cho rằng giọng ca của Boyfriend đã copy ý tưởng MV từ Justin Timberlake: “Cá là cậu ta bắt chước, giống Like I Love You và Senorita của Justin Timberlake” và còn rất nhiều comment thể hiện sự thất vọng toàn tập với video mới của hoàng tử nhạc Pop.
 

Boyfriend nằm trong album Believe sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, trong album này, Justin sẽ hợp tác với các gương mặt đình đám làng nhạc như Drake, Kanye West, Usher và Taylor Swift.

inlook.vn - hình ảnh

Justin khiến fan thất vọng. Ảnh: ZM.

 
Theo iOne
people like INLOOK.VN fanpage