Bạn đang ở đây

Paranormal Activity 3 lập kỷ lục mùa thu

Rất nhiều khán giả đã hào hứng ra rạp để được "dựng tóc gáy, rợn sống lưng" suốt cuối tuần vừa qua; và giúp Paranormal Activity 3 lên ngôi quán quân mới của mùa thu.

Với doanh thu 54 triệu USD trong 3 ngày đầu, phần 3 của loạt phim kinh dị Paranormal Activity trở thành phim mùa thu có doanh số ra mắt cao nhất mọi thời. Phim cũng vượt qua doanh thu ra mắt 40,7 triệu USD của người tiền nhiệm, Paranormal Activity 2, và hứa hẹn sẽ tiếp tục tung hoành trong tuần tới, khi nhận được phản hồi khá tốt từ giới chuyên môn. Thêm nữa, không khí Halloween đang về khắp nơi, mà tuần sau lại không có phim kinh dị nào ra mắt để tranh giành những tâm hồn thích được sợ hãi. Xem ra Halloween này sẽ náo nhiệt hơn mọi năm, vì có thêm nhiều tiếng hét của khán giả từ các phòng chiếu Paranormal Activity 3.

 

 

 

Trailer phim Paranormal Activity 3.


Quán quân của 2 tuần trước, Real Steel có lẽ đã bị dọa ma đến phát sợ nên dành nhường đai vô địch và lui về đứng ở vị trí thứ 2 với doanh thu 11,3 triệu USD. Tổng cộng, sau 17 ngày chiến đấu, chú rô-bốt đã kiếm được 67,2 triệu USD tiền vé từ thị trường nội địa. Nếu tính trên toàn thế giới, đến lúc này doanh thu của phim là 153,3 triệu USD, đã vượt qua kinh phí làm phim 110 triệu USD.

Vẫn tích cực nhảy múa tưng bừng tại phòng vé, Footloose đạt doanh thu 10,9 triệu USD tuần này, chiếm ngôi thứ 3 của bảng xếp hạng. Doanh thu sau 10 ngày của Footloose là 30,9 triệu USD, một con số khá tốt trong dòng phim ca múa.

 

 

Trailer phim Footloose 2011.

 

Ca khúc chủ đề của phim Footloose rộn rã âm sắc đồng quê do Blake Shelton trình bày.


Mệt nhoài vì các trận đấu kiếm và đấu mưu với ngài Hồng y giáo chủ, các chàng lính ngự lâm của The Three Musketeers đã thất bại khi chiến đấu với phòng vé. Doanh thu ra mắt của phim chỉ đạt 8,8 triệu USD, thua xa các "người hùng mùa thu" khác như The Legend of Zorro (16,3 triệu USD), thua luôn cả bộ phim tiền nhiệm The Musketeer 2001 (10,3 triệu USD). Chính nữ diễn viên Milla Jovovich cũng phải lên tiếng than phiền (trên Twitter của cô) về việc hãng Summit Entertainment đã thờ ơ kế hoạch quảng bá phim, bởi đang mải miết o bế con cưng The Twilight Saga: Breaking Dawn 1 (Hừng Đông), khiến phong độ của ba chàng lính ngự lâm rơi rớt thê thảm trên thị trường Bắc Mỹ.

Các cựu binh đã chinh chiến nhiều tuần ngoài rạp The Ides of March, Dolphin TaleMoneyball vẫn duy trì được phong độ, chiếm cứ các vị trí giữa bảng xếp hạng.

 

Cảnh trong phim Ba chàng lính ngự lâm (2011).


Ngài điệp viên "không không thấy" Johnny English Reborn đã trở lại, nhưng không thấy ai chào đón. Ngài chỉ bán được có 3,8 triệu USD tiền vé trong tuần đầu ra mắt, hẩm hiu đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây có lẽ là một cú sốc đối với ngài, đặc biệt là sau thành công kiếm được 104,5 triệu USD doanh thu từ thị trường quốc tế.

Bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua (theo Mojo)
1. Paranormal Activity 3 - 54 triệu USD
2. Real Steel - 11,3 triệu USD
3. Footloose 2011 - 10,8 triệu USD
4. The Three Musketeers 2011 - 8,8 triệu USD
5. The Ides of March - 4,9 triệu USD
6. Dolphin Tale - 4,2 triệu USD
7. Moneyball - 4 triệu USD
8. Johnny English Reborn - 3,8 triệu USD
9. The Thing 2011 - 3,1 triệu USD
10. 50/50 - 2,8 triệu USD

 

Cá Vàng

Ảnh: Summit, Paramount

Clip: YouTube

people like INLOOK.VN fanpage