Bạn đang ở đây

Thiên Mệnh Anh Hùng tung trailer mới!

Bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Victor Vũ đã chính thức tung trailer mới, với nhiều cảnh quay li kì và hấp dẫn hơn.

> Người sáng lập Next Top Model toàn cầu đến Việt Nam
Mỹ nhân Hoa ngữ nóng bỏng với nội y
Những xu hướng thời trang khuynh đảo sao Việt 2011


Thiên mệnh anh hùng, được các nhà làm phim giới thiệu là một bộ phim võ hiệp đầy chất Việt Nam với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng lại đầy bất ngờ bởi những hư cấu dã sử đan xen trong một bối cảnh và những nhân vật có thật.

Dựa trên tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn, bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Lê, với câu chuyện về đứa bé duy nhất thuộc gia tộc Nguyễn Trãi may mắn sống sót sau vụ án Lệ Chi Viên, cùng hành trình trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.
 

Mặc dù gây nhiều tranh cãi với việc quá nhiều cảnh hành động, trang phục cũng như bối cảnh của bộ phim "hao hao" giống phim Trung Quốc, không thể phủ nhận Thiên Mệnh Anh Hùng đã gây được sự chú ý lớn bởi những cảnh quay hoành tráng, mang đầy tính nghệ thuật. Trong buổi ra mắt đoàn làm phim trước đó, đạo diễn Victor Vũ cũng đã khẳng định " Đây là phim cổ trang của Việt Nam, với nội dung Việt Nam, bối cảnh Việt Nam, phục trang Việt Nam và nhân vật Việt Nam". Có thể nói, từ trước đến giờ, Thiên Mệnh Anh Hùng vẫn là bộ phim cổ trang Việt được chờ đón nhất. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Khương Ngọc, Huỳnh Đông, Midu, Kim Hiền, Vân Trang, ngoài việc được “nhào nặn” bởi bàn tay đạo diễn khá ăn khách của Việt Nam Victor Vũ, Thiên mệnh anh hùng còn được đầu tư công phu và hoành tráng về mặt hiệu ứng võ thuật do Johnny Trí Nguyễn đảm nhận. Phim sẽ ra rạp trong mùa Tết năm nay.

Theo BHD

people like INLOOK.VN fanpage