Bạn đang ở đây

Sắc cam bừng sáng thu đông 2011

Sắc màu năng động này liên tục xuất hiện trên sàn catwakl, trung tâm thời trang và hàng loạt sao Việt.

Màu cam được cho là sắc màu của sự nhiệt tình, năng lượng và hạnh phúc. Màu cam được dự đoán sẽ lấn lướt sắc trắng, nude để trở thành gam màu nổi bật nhất mùa lạnh năm nay. Không những thế màu cam, san hô (coral) được các chuyên gia xếp vào top những gam màu hot nhất trên sàn diễn thời trang Xuân - hè 2012.

Màu cam có nhiều sắc độ, năm nay sắc cam đỏ hay còn gọi là màu san hô (coral) đặc biệt phổ biến.

 

 

Xu hướng màu này không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà chúng còn được thể hiện trên trang phục của những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện hot này. Và tuần lễ thời trang New York năm nay nổi lên với gam màu cam rực rỡ - là sự lựa chọn được yêu thích của các người đẹp tại các show diễn của Nicole Miller, Rag & Bone, Cynthia Rowley và Jill Stuart.

 

 

Nhiều người nghĩ rằng cam là một gam màu khó mặc nhưng thực ra nó lại là một màu rất tôn da bởi nó sẽ khiến làn da trông sáng hơn hẳn. Tuy nhiên, khi chọn sử dụng gam màu này cho trang phục của mình bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây: Những người có làn da hơi tối nên chọn tông màu cam sáng cho những trang phục gần khuôn mặt như mũ, áo, trang sức. Còn với người có làn da nhợt nhạt thì nên chọn tông màu cam trầm ấm hơn một chút.

Khi lựa chọn một tông màu cam nào đó cho làn da của mình thì bạn nên đặt trang phục đó lên gần mặt, nếu nó khiến vùng da dưới mắt và khuôn mặt trở nên sáng hơn thì đó là một tông màu rất thích hợp với làn da của bạn đấy.

Trong trường hợp bạn muốn mặc màu cam nhưng lại sợ nó không phù hợp với làn da của mình thì có thể chọn những phụ kiện không tạo nhiều hiệu ứng tới làn da như thắt lưng hay giày dép. 

 

 

 

 

 

Luôn hòa theo cùng trào lưu thế giới, các sao Việt cũng đã rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng đang rất nóng bỏng này.

 

 

 

 

 

Jolly tổng hợp

 

 

 

 

 

 

people like INLOOK.VN fanpage