Bạn đang ở đây

Chiêu khoe eo phẳng của Sao

Sao Việt ngày càng nhanh nhạy trong việc update các xu hướng thời trang mới nhất.
Hoàng Thùy thất bại như dự đoán tại Top Model
Những thương hiệu khiến Phạm Băng Băng mê mẩn

Mùa thời trang xuân hè đang sắp đến và những xu hướng hot nhất cũng đang dần được các nhà thiết kế hé lộ. Trong đó, áo lửng là một trong những xu hướng được để ý nhiều nhất bởi nét cách tân táo bạo đến nỗi nhiều người băn khoăn không biết liệu có ai dám sử dụng kiểu áo này trong cuộc sống đời thường? Với những người bình thường thì có thể đây là một kiểu áo quá xa lạ nhưng với những người nổi tiếng thì đó lại là một xu hướng quá tuyệt vời giúp họ tạo sự thu hút với giới truyền thông và công chúng.
 

Versace



D&G




Prada


Alexander Wang
 
Với sao Việt, khi xu hướng này mới chỉ là những hình ảnh xa vời được trình diễn trên các sàn catwalk thế giới thì họ đã rục rịch tận dụng nó từ đầu mùa. Những cái tên trung thành nhất với kiểu áo lửng có thể kể đến nữ diễn viên Anh Thư, Mai Khôi, Hà Anh, Hồ Ngọc Hà... Chưa vội xét đến độ xấu đẹp, tinh tế của những người đẹp này khi kết hợp trang phục phụ kiện với áo lửng nhưng phải công nhận rằng sao Việt đang ngày càng chứng tỏ độ nhanh nhạy của mình trong việc đón đầu các xu hướng thời trang hot nhất trên thế giới không thua kém gì các ngôi sao quốc tế.
 
Áo lửng là kiểu áo rất kén chọn người mặc vì ít nhất bạn phải sở hữu một vòng eo thật săn, thật thon gọn thì mới có thể tự tin diện nó được. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có một vóc dáng cân đối với tỷ lệ phần lưng và chân thật cân xứng, hài hòa nếu không phần cơ thể chênh lệch rất dễ bị phô ra dưới lớp áo lửng khoe thân. Chính vì thế, trong giới showbiz cũng chỉ có một số người đẹp đủ bản lĩnh diện kiểu áo táo bạo này. Họ chủ yếu là những người mẫu, các chân dài có vóc dáng đẹp
 

Mai Khôi là một trong những tín đồ của kiểu áo lửng khoe bụng, khoe rốn






Tuy nhiên cô lại không thành công khi tạo dựng hình ảnh với kiểu áo
này vì hình ảnh quái dị của cô nàng đến từ kiểu tóc, cách kết hợp phụ kiện


Với vòng eo xấp xỉ 58 cm, Hà Anh là một trong những người đẹp
rất tự tin diện áo lửng ngay từ mùa thời trang đầu tiên




Hồ Ngọc Hà khoe cơ bụng săn chắc trong chiếc áo lửng mang phong cách rock-chic




Kate Moss Thùy Dương vừa táo bạo vừa nữ tính với chiếc áo lửng bèo nhún rất bắt mắt


Trang Trần với phần tỷ lệ rất cân xứng khi diện kiểu áo hot này





Người đẹp Anh Thư có thời gian liên tục xuất hiện cùng kiểu áo lửng khoe bụng gợi cảm
 


Trên sàn diễn thời trang Việt Nam, kiểu áo lửng được 'lăng xê' rất nhiệt tình
 
Áo lửng là một xu hướng xuất hiện từ những năm 80 của thế kỷ trước khi đó nó chính là kiểu áo rất được các ngôi sao như Madonna, Kylie yêu thích. Và thật bất ngờ khi hơn 20 năm sau nó lại quay trở lại xâm chiếm thế giới hiện đại.
 


Kiểu áo lửng tất nhiên cũng lọt vào tầm ngắm của những ngôi sao trên thế giới
 

Kim Kardishian trong lạ mắt với chiếc áo lửng cách điệu của Louis Vuitton


Daisy Lowe cá tính với bộ váy và áo lửng đồng bộ, in họa tiết rất bắt mắt




Camilla Belle thu hút sự chú ý với chiếc áo gắn hoa điệu đà


Kate Bosworth cá tính với áo làm từ chất liệu da


Jessica Szohr




Áo lửng bùng nổ trên khắp sàn diễn thời trang, trong cuộc sống hàng ngày
và cả sự kiện thảm đỏ gắn liền với nhiều ngôi sao



Trần Thụy khéo léo mặc một chiếc áo choàng len kết hợp với áo lửng da



Ôn Bích Hà sexy và quyến rũ

Có thể nhiều người nghĩ rằng kiểu áo lửng này chắc chỉ sinh ra để dành cho ngôi sao - những người thích sự táo bạo và tự tin khoác lên mình những bộ cánh sexy còn những người bình thường nếu mặc kiểu áo này trong cuộc sống hằng ngày có thể bị xem là quái dị. Tuy nhiên, đó chỉ là lối suy nghĩ không sáng tạo thôi nhé. Bằng sự khéo léo tinh tế bạn vẫn có thể tận dụng kiểu áo độc đáo này để mặc thường ngày đấy. Dưới đây là một số bí kíp mà Eva.vn sẽ đem đến cho bạn:
 
- Chọn độ dài thích hợp: Áo lửng xuất hiện với rất nhiều độ dài và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoe rốn hoặc khoe nguyên phần bụng tùy thuộc vào độ táo bạo của bạn. Nếu thích diện áo lửng mà vẫn giữ nguyên sự kín đáo thì bạn cũng có thể chọn kiểu áo ngắn ngang thắt lưng chẳng hạn.
 

Nếu không đủ tự tin để diện một kiểu áo lửng quá ngắn thì bạn
có thể chọn kiểu áo dài ngang rốn




Với kiểu áo quá ngắn bạn có thể kết hợp với chân váy hoặc quần cạp cao



Với độ dài vừa phải bạn vừa khoe được sự gợi cảm mà vẫn thật ý nhị
 
- Chọn trang phục kết hợp cùng thật thông minh : Kiểu áo lửng trông rất dễ thương nhưng vẻ dễ thương của nó còn tùy thuộc vào các trang phục mà bạn kết hợp cùng nữa nhé. Mỗi kiểu trang phục khác nhau kết hợp với áo lửng sẽ đem đến những phong cách hoàn toàn khác nhau. Ví dụ như một chiếc quần cạp cao kết hợp cùng với áo lửng có thể hạn chế độ hở hang mà vẫn giữ được nét đẹp tinh tế và thời trang.
 


Áo lửng thường được kết hợp với váy maxi,quần jean, quần sooc


 
- Mặc cùng với áo ba lỗ: Nếu bạn ngại khoe da, khoe bụng thì có thể kết hợp áo lửng với áo ba lỗ mặc trong. Với sự kết hợp này bạn nên lưu ý đến yếu tố màu sắc nhé. Có thể chọn những màu sắc tương phản để kết  cùng hoặc cũng có thể chọn phong cách tông xuyệt tông.
 
- Chọn hoàn cảnh thật thích hợp: Tất nhiên, kiểu áo lửng sẽ không thích hợp với sự kiện trịnh trọng như công sở, lớp học mà thay vào đó nó phù hợp hơn với những sự kiện phóng khoáng như đi biển, dạ tiệc.
 





Kiểu áo lửng chỉ thích hợp cho những chuyến dạo chơi, đi biển hay tiệc tùng
 
Theo Eva
people like INLOOK.VN fanpage