Bạn đang ở đây

Anh Thư diện "giày đế đỏ" giá 40 triệu

Trong một buổi tiệc từ thiện sang trọng quy tụ đông đảo đầu bếp trứ danh của Việt Nam và thế giới, diễn viên người mẫu Anh Thư đã đến tham dự cùng bộ cánh rất thời trang và mang giày hiệu Christian Louboutin có giá tương đương 40 triệu đồng.
> Huyền Trang kiên quyết đòi giải thưởng Vietnam's Next Top Model
>
Minh Triệu trổ tài quyến rũ trai lạ
>
Mỹ nhân Việt và hàng nhái: vô tình hay hữu ý?
Giày Christian Louboutin đang là thương hiệu được rất nhiều mỹ nhân Việt "săn đón". Danh sách các mỹ nhân Việt là fan hâm mộ của thương hiệu "Giày đế đỏ" đang ngày một dài ra. Không riêng gì Anh Thư mà còn có Đinh Ngọc Diệp. Lý Nhã Kì, Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Thanh Hằng, Hoàng Yến, Jennifer Phạm..."mê đắm" những đôi giày cao gót "đình đám".
Xuất hiện trong buổi tiệc từ thiện khá quy mô, Anh Thư vô cùng nổi bật và rực rỡ một phần chắc có lẽ từ đôi giày mà cô mang. Được biết, đôi giày có tên "Lady max" nằm trong BST Xuân hè 2012 của thương hiệu Christian Louboutin có giá 1.495 đô la tương đương 40 triệu đồng.

Hình ảnh đôi giày trên website chính thức của Christian Louboutin 
 
"Lady max" cũng được khá nhiều ngôi sao nước ngoài "chọn mặt gửi vàng" như Rihanna, Elizabeth Bank...

Rihanna với "lady max" màu đen

Elizabeth Bank với "Lady max" ánh vàng



Anh Thư lại chọn cho mình "lady max" màu trắng
 
Thông tin thêm về buổi từ thiện Anh Thư tham gia: Chương trình có tên " Tiệc từ thiện cho các đầu bếp tài danh". Đặc biệt có sự xuất hiện của đầu bếp nổi tiếng thế giới Yan Can Cook và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với vai trò MC. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong lĩnh vực nghệ thuật nước nhà. Chương trình đã gây quỹ từ thiện được 50 triệu để trao tặng học phí cho 3 trẻ em mồ côi ở TP.HCM. Ngoài 50 triệu trao quỹ học bổng cho 3 trẻ mồ côi, chương trình còn thu được 3.000USD từ việc bán đấu giá chiếc áo nấu ăn do các đầu bếp hàng đầu và các ngôi sao góp mặt trong đêm tiệc ký tặng. Toàn bộ số tiền này cũng được ban tổ chức dành tặng cho các em học viên có hoàn cảnh khó khăn ở Tp.HCM.
Tung Thanh
people like INLOOK.VN fanpage